“นรุตม์ชัย” เผย คนรุ่นใหม่ อยากได้ความรักจากรัฐบาล ด้วยการยุบสภา-เลือกตั้งใหม่ 

“นรุตม์ชัย” เตือน เยาวชน อย่าหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อพวกฉวยโอกาสวันแห่งความรัก หลอกไปทำสิ่งที่ไม่เหมาะสม เผย คนรุ่นใหม่ อยากได้ความรักจากรัฐบาล ด้วยการยุบสภา-จัดเลือกตั้งใหม่ เหน็บ อย่าบอกรักประชาชนแต่ปาก มอบกุหลาบเป็นเข่ง ก็ช่วยไม่ได้แล้ว

นายนรุตม์ชัย บุนนาค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตยานนาวา บางคอแหลม กทม. พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงเทศกาลวันแห่งความรักว่า เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ที่ทุกคนได้แสดงความรักต่อกัน ตนก็ได้แสดงความรักต่อพี่น้องประชาชน ในเขตยานนาวา และเขตบางคอแหลม ด้วยการนำเสนอนโยบายดีๆของพรรคไทยสร้างไทย ที่สามารถช่วยให้พี่น้องประชาชน มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ ทั้งการพักใช้กฎหมาย ให้เกิดการทำมาหากิน , บำนาญ 3,000 บาท,หวยบำเหน็จ ซึ่งจากการนำเสนอนโยบาย ก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี และได้ความรักกลับมาจากพี่น้องประชาชน ด้วยการให้กำลังใจ เพื่อให้มีแรงใจในการช่วยเหลือประชาชนต่อไป

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า ในช่วงวันแห่งความรัก ตนก็อยากให้น้องๆเยาวชน แสดงความรักกันด้วยความบริสุทธ์ เหมาะสมกับช่วงวัย รวมถึงอย่าลืมใช้โอกาสนี้ แสดงความรักกับคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงครูบาอาจารย์ด้วย นอกจากนี้ ตนก็อยากฝากเตือนให้น้องๆเยาวชน ระมัดระวังการใช้โซเชียลมีเดีย โดยอย่าหลงเป็นเหยื่อกับพวกฉวยโอกาสในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่มักชอบชักจูงเยาวชนไปทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสม ซึ่งหากพบเจอ ก็ขอให้รีบแจ้งผู้ปกครองทันที 

“จากการที่ผมได้พูดคุยกับน้องๆเยาวชนในวันแห่งความรัก เขาได้ใช้โอกาสนี้ ฝากสะท้อนไปถึงรัฐบาลว่า คนรุ่นใหม่ อยากได้ความรักจากรัฐบาลด้วยการยุบสภาฯ เพื่อจัดการเลือกตั้งใหม่ เพราะน้องๆเยาวชน อยากได้รัฐบาล ที่ฝากความหวังและอนาคตของเขาได้ จึงขอใช้ช่วงวันวาเลนไทน์ ขอให้ผู้ใหญ่ในรัฐบาล เล็งเห็นถึงอนาคตของเยาวชนด้วย ไม่ใช่คิดถึงแต่ตำแหน่งและอำนาจของตัวเองเท่านั้น ดังนั้น ในวันแห่งความรัก รัฐบาล ควรฟังเสียงของพี่น้องประชาชนบ้าง ไม่ใช่บอกรักแต่ปาก แต่ไม่เห็นการกระทำ ซึ่งจากนี้ ถึงแม้รัฐบาล จะมอบดอกกุหลาบให้เป็นเข่ง ก็ไม่สามารถตบตาประชาชนได้อีกต่อไปแล้ว” นายนรุตม์ชัย กล่าว

แสดงความเห็น