“พรรณสิริ”นำทีม ว่าที่ ส.ส.สุโขทัย 4 เขต ขึ้นรถแห่ขอบคุณ หลังชนะยกจังหวัด 

“พรรณสิริ”นำทีม ว่าที่ ส.ส.สุโขทัย 4 เขต ขึ้นรถแห่ขอบคุณ หลังชนะยกจังหวัด ประชาชนแห่ร่วมยินดี ชี้ สุโขทัย จะมีผู้แทนทำงานให้ถึง 5 คน เตรียมสานงานต่อทันที “แก้ชลประทาน-เกษตร-ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในเมืองมรดกโลก”

นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ว่าที่ ส.ส.สุโขทัย เขต 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในช่วงระหว่างรอ กกต.รับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ทีมว่าที่ส.ส.สุโขทัย พรรคเพื่อไทย ทั้ง 4 เขต คือ ตน เขต 1 นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ว่าที่ ส.ส.สุโขทัย เขต 2 น.ส.ประภาพร ทองปากน้ำ ว่าที่ ส.ส.สุโขทัย เขต 3 และ นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล ว่าที่ ส.ส.สุโขทัย เขต 4 ได้ลงพื้นที่ขอบคุณพี่น้องประชาชน ทั้ง 4 เขต ที่ให้ความไว้วางใจเลือกพรรคเพื่อไทย ให้ชนะยกจังหวัด โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น ระหว่างขึ้นรถแห่ขอบคุณ ก็ได้มีพี่น้องประชาชน ต่างเข้ามาแสดงความยินดี และให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก เพื่อให้ตน และว่าที่ส.ส.อีก 3 คน เข้าสภาฯไปขับเคลื่อนงาน เพื่อชาวสุโขทัยอย่างต่อเนื่อง 

นางพรรณสิริ กล่าวอีกว่า หลังพรรคเพื่อไทย สามารถชนะการเลือกตั้ง ทั้ง 4 เขต ทำให้ชาวสุโขทัย จะมีผู้แทนถึง 5 คน ก็คือ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย อีก 1 คน ที่จะเป็นกำลังหลักในการช่วยแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งตน ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ตั้งแต่ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย และการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรมาแล้ว 1 สมัย โดยขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชน ที่ได้เลือกเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตนมุ่งมั่นตั้งใจที่จะแปรเปลี่ยนทุกคะแนนเสียง และทุกกำลังใจ เป็นการทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนต่อไป

“ส่วนการสานงานต่อ ก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะเข้าไปทำงานสภาอย่างเต็มที่ และการทำงานพื้นที่อย่างเต็มร้อย เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นระยะของการเปลี่ยนผ่านที่สำคัญที่จะใช้ประสบการณ์อย่างเต็มที่ เพื่อการพัฒนาจังหวัดสุโขทัย ให้สอดคล้องกับยุคสมัย และการเปลี่ยนแปลงของสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 3 เรื่อง คือ 1.ชลประทานในการแก้ปัญหาน้ำท่วมภัยแล้ง 2.ปัญหาด้านเศรษฐกิจ และด้านการเกษตรกรรม และ 3.ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดสุโขทัย ที่ได้ผลักดันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ในเมืองมรดกโลกไว้ ซึ่งทั้งหมดเพื่อความอยู่ดีมีสุขและเศรษฐกิจที่ดีของพี่น้องชาวสุโขทัย” นางพรรณสิริ กล่าว 

แสดงความเห็น