ไม่ท้อ! “นรุตม์ชัย” ลงพื้นที่ต่อเนื่อง แม้พ่ายเลือกตั้ง ยัน ไม่ทิ้งซอฟต์พาวเวอร์การสัก 

ไม่ท้อ! “นรุตม์ชัย” ลงพื้นที่ยานนาวา-บางคอแหลม ต่อเนื่อง ถึงแม้พ่ายเลือกตั้ง ยัน ไม่ทิ้งซอฟต์พาวเวอร์การสัก เผย ประชาชน ชม “ไทยสร้างไทย” ร่วมรัฐบาลพรรคอันดับหนึ่ง เคารพเสียงประชาชน ปลื้ม ผลักดันนโยบายพักใช้กฎหมาย ระบุในเอ็มโอยูพรรคร่วมรัฐบาลได้ 

นายนรุตม์ชัย บุนนาค อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตยานนาวา-บางคอแหลม กทม. พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า ถึงแม้ตนจะไม่ได้ชนะการเลือกตั้ง แต่ก็ยังคงลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆในเขตยานนาวา-บางคอแหลม อย่างต่อเนื่อง เพื่อขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ลงคะแนนเสียงให้ รวมถึงรับฟังปัญหาความเดือดร้อน เพื่อนำไปประสานให้เกิดการแก้ไขเหมือนเดิม ซึ่งพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ ก็ให้กำลังใจ เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป โดยอย่าหมดกำลังใจ พร้อมฝากให้ตนช่วยขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์การสักต่อไป เพราะหลังได้สะท้อนปัญหาเรื่องนี้ สังคมก็เริ่มเปิดกว้างมากขึ้น ทำให้ตนไม่ทิ้งเรื่องนี้อย่างแน่นอน

“จากการลงพื้นที่ พี่น้องประชาชน ยังได้ชื่นชมพรรคไทยสร้างไทย ที่ได้เข้าไปช่วยตั้งรัฐบาล กับพรรคที่ได้อันดับหนึ่ง ซึ่งเป็นการเคารพเสียงของพี่น้องประชาชน พร้อมรู้สึกดีใจที่นโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ถูกระบุไว้ในเอ็มโอยู ของพรรคร่วมรัฐบาลด้วย ทั้ง การจัดทำรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ การพักใช้กฎหมายเกี่ยวกับการทำมาหากิน ซึ่งมีพี่น้องประชาชน จำนวนไม่น้อยรอนโยบายพักใช้กฎหมาย เพราะเป็นอุปสรรคในการทำมาหากิน จึงขอชื่นชมพรรคไทยสร้างไทย และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ที่สามารถช่วยผลักดันนโยบายให้กับพรรคร่วมรัฐบาล ช่วยกันขับเคลื่อนเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนได้” นายนรุตม์ชัย กล่าว 

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า จากการลงพื้นที่พูดคุยกับพี่น้องประชาชน ส่วนใหญ่ยังกังวลเกี่ยวกับการตั้งรัฐบาล แต่เมื่อเริ่มเห็นทิศทางของ ส.ว.ที่ต้องร่วมเลือกนายกรัฐมนตรีด้วย ก็ทำให้เริ่มมีความหวังว่า พรรคร่วมที่ชนะการเลือกตั้ง จะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จ เพราะเริ่มมี ส.ว.หลายคน ออกมายืนยันแล้วว่า จะโหวตไปในทิศทางเดียวกันกับประชาชน ทำให้พี่น้องประชาชนได้คลายความกังวลไปได้จำนวนมาก ซึ่งพรรคแกนนำที่จัดตั้งรัฐบาล ก็ได้ยอมถอยไปแล้วหลายก้าวด้วย ทำให้หลายฝ่ายรับได้ ก็น่าจะเกิดบรรยากาศที่ดี ที่จะได้ช่วยกับขับเคลื่อนนโยบายให้กับพี่น้องประชาชนได้

แสดงความเห็น