“สมศักดิ์” ฟิตจัด! ตื่นมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่สุโขทัย คนแรก เผย ตื่นเต้น-นอนไม่หลับ 

“สมศักดิ์”ฟิตจัด! ตื่นมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่สุโขทัย คนแรก บังเอิญเจอ “ส.ว.ทรงเดช”ใช้สิทธิหน่วยเดียวกัน เผย ตื่นเต้น-นอนไม่หลับ จึงมาก่อนคนอื่น ชวน ประชาชนออกมาใช้สิทธิ 40 ล้านคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้เดินทางมาพร้อมกับนายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง เพื่อมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ศาลาเอนกประสงค์หมู่ที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ตำบลปากแคว อำเภอเมืองสุโขทัย โดยนายสมศักดิ์ มีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 354 ซึ่งได้ใช้สิทธิเป็นคนแรก เนื่องจากเดินทางมาถึงก่อนหน่วยเลือกตั้งจะเปิดให้ลงคะแนน ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก มีประชาชนทยอยกันมาใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง โดยหน่วยเลือกตั้งนี้ มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด 608 คน 

นายสมศักดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ที่มาใช้สิทธิเป็นคนแรก เนื่องจากตื่นเต้น และเมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับ จึงตื่นมาใช้สิทธิเป็นคนแรกเลย ซึ่งเมื่อมาถึง ก็ได้เห็นพี่น้องประชาชน ทยอยเดินทางมาใช้สิทธิกันอย่างคึกคัก ก็ถือว่า เป็นสัญญาณที่ดี ที่พี่น้องประชาชนตื่นตัว โดยตนก็ขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกคน ออกมาใช้สิทธิให้มากที่สุด เพื่อให้เห็นว่า ประชาธิปไตยของไทย ไม่ใช่พัฒนาไปในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง แต่ประชาธิปไตย จะพัฒนาทุกกลุ่ม ทุกสาขาอาชีพ ด้วยการออกมาใช้สิทธิให้เต็มที่ อย่างน้อยประมาณ 40 ล้านคน ส่วนการลุ้นผลการเลือกตั้งวันนี้ ตนก็จะอยู่ติดตามที่จังหวัดสุโขทัย โดยไม่ได้เดินทางเข้า กทม.

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในหน่วยเลือกตั้งนี้ ยังได้มี นายทรงเดช เสมอคำ สมาชิกวุฒิสภา ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง หลังนายสมศักดิ์ ด้วย ซึ่งทั้งคู่ ได้ทักทายพูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะแยกย้ายเดินทางกลับทันที 

แสดงความเห็น