“นรุตม์ชัย” ลงพื้นที่หาเสียงวันสุดท้าย ขอบคุณประชาชนตอบรับดี ลุ้นเป็น ส.ส. 

“นรุตม์ชัย” เบอร์ 11 ลงพื้นที่ยานนาวา-บางคอแหลม หาเสียงวันสุดท้าย ขอบคุณประชาชนตอบรับดี ลุ้นเป็น ส.ส. ชี้ เป็นก้าวแรกสำคัญ ที่เข้ามาทำงานการเมือง แล้วกล้าสะท้อนเรื่องใหม่ “รอยสัก” จนสังคมตระหนักถึง ปลื้ม “สุดารัตน์”ไม่ปิดกั้นคนสัก ชื่นชมเป็นคนแรกที่ผลักดันเป็นรูปธรรม สะท้อน “ไทยสร้างไทย 32”เปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ ไม่ตัดสินคนจากภายนอก 

นายนรุตม์ชัย บุนนาค ผู้สมัคร ส.ส.เขตยานนาวา-บางคอแหลม กทม. พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 11 กล่าวว่า การหาเสียงเลือกตั้ง ได้ถึงวันสุดท้ายแล้ว ตนได้ลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆในเขตยานนาวา และเขตบางคอแหลม เพื่อขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ได้ให้การสนับสนุนตอบรับตน และพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 เป็นอย่างดี ทำให้ตนรู้สึกมีกำลังใจ หลังได้อาสาเข้ามาเปลี่ยนแปลง และจะนำพาพี่น้องประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญ ที่ตนเข้ามาทำงานการเมือง และมีเสียงตอบรับที่ดีมาก เพราะพี่น้องประชาชน เชื่อมั่นนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย จะสามารถทำได้จริง รวมถึงพรรคเราจะเป็นทางออกของความขัดแย้งทั้งหมด 

“ผมเป็นคนรุ่นใหม่ ที่กล้านำเสนอเรื่องใหม่ เพื่อไม่ให้คนบางกลุ่มถูกกดทับ เช่น ผู้ที่มีรอยสัก ซึ่งที่ผ่านมาถูกเลือกปฏิบัติ แต่ผมก็เป็นผู้สมัคร ส.ส.เพียงคนเดียวที่กล้าสะท้อนเรื่องนี้ จนสังคมบางส่วนเริ่มตระหนักถึง ทำให้ผมรู้สึกดีใจ ที่อาสาเข้ามาทำการเมือง แล้วสามารถช่วยเป็นปากเสียงสะท้อนปัญหาได้ จนทำให้หลายคนเมื่อนึกถึงปัญหาเรื่องรอยสัก ต้องนึกถึงผมเท่านั้น รวมถึงเรื่องนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ก็ได้ชื่นชมที่ผมเป็นคนแรกของพรรคที่ผลักดันเรื่องนี้เป็นรูปธรรม ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า พรรคไทยสร้างไทย เป็นพรรคที่พร้อมให้โอกาสคนรุ่นใหม่ และไม่ปิดกั้นโอกาสจากการตัดสินคนจากภายนอก จึงเป็นพรรคที่พร้อมเข้ามาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง” นายนรุตม์ชัย กล่าว

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า จากการลงพื้นที่หลายเดือนที่ผ่านมา ตนยังได้สัมผัสปัญหาที่พี่น้องประชาชน ต้องติดขัด ทำมาหากินลำบากจากกฎระเบียบ ซึ่งตนจบกฎหมายจากอเมริกา ได้เห็นว่า บ้านเรามีกฎระเบียบที่กดทับพี่น้องประชาชนอยู่ ทำให้ทำมาหากินลำบาก พรรคไทยสร้างไทย จึงมีนโยบายพักใช้กฎหมาย เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถประกอบอาชีพได้ นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายนโยบาย ที่ตนได้นั่งพูดคุยกับพี่น้องประชาชน ที่จะสามารถช่วยยกระดับให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ โดยพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ก็ตอบรับ และพร้อมให้โอกาสทั้งตน และพรรคไทยสร้างไทย เข้าไปเป็นรัฐบาล 

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.นี้ ตนก็ขอให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิกันให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยกันเปลี่ยนแปลงประเทศ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมถึงตนอยากฝากพี่น้องประชาชน ให้ช่วยกันจับตาการเลือกตั้งอย่างใกล้ชิด เพื่อให้เป็นธรรมและโปร่งใสมากที่สุด เนื่องจากการเลือกตั้งล่วงหน้าที่ผ่านมา ได้สร้างความไม่สบายใจให้กับพี่น้องประชาชนไว้จำนวนมาก ดังนั้น ถ้าทุกคนออกมาใช้สิทธิกันให้มาก ก็จะเพียงพอที่จะช่วยทำให้ประเทศหลุดพ้นจากความไม่โปร่งใสเหล่านี้ทั้งหมด นอกจากนี้ ตนก็ขอให้พี่น้องชาวยานนาวา-บางคอแหลม เชื่อมั่น เลือกเบอร์ 11 และพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 เพื่อเข้าไปขับเคลื่อนประเทศ ทำให้พี่น้องประชาชน ลืมตาอ้าปากได้ 

แสดงความเห็น