“สมศักดิ์”ควง”ธนกร”นำทีมผู้สมัคร สส.พิษณุโลกสมัครวันแรก มั่นใจปักธงได้แน่ ลั่นนโยบาย ถูกใจชาวบ้าน หาก”ลุงตู่”ตอบรับชนะเลือกตั้งแน่

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงพรรคพลังประชารัฐพร้อมด้วยนายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคได้เดินทางไปยังพิษณุโลกเพื่อนำทีมผู้สมัคร สส.พิษณุโลก พรรคพลังประชารัฐทั้ง 5 เขตลงสมัครเลือกตั้งประกอบด้วย เขต1.นายเศรษฐา กิตติจารุรักษ์เขต2นายพัฒนปกรณ์ ดอนตุ้มไพร เขต3 นายอนุชา น้อยวงศ์ เขต4.นายอัศวิน นิลเต่า และเขต5 นายมนัส อ่อนอ้ายโดยมีชาวบ้านและผู้สนับสนุนจำนวนมาก

           โดย นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตน และรองโฆษกฯได้รับมอบหมายจากพรรคให้เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครทั้ง 5 เขต ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้มั่นใจว่าจะสามารถปักธงที่พิษณุโลกได้เพราะหลังจากการประกาศนโยบายอย่างเป็นทางการกลับเป็นที่ถูกใจชาวบ้านไม่ว่าจะเป็นโครงการพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี โครงการสวัสดิการประชารัฐที่ต่อยอดมาจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการเปลี่ยน สปก.4-01 เป็นสปก.4.0สามารถเปลี่ยนมือโอนสิทธิได้แต่ต้องย้ำว่าต้องทำการเกษตรเท่านั้นและโครงการช่วยเหลือพี่น้องชาวนามาตราการจ่ายค่าเก็บเกี่ยวและปรับปรุงคุณภาพข้าวไร่ละ2000 ไม่เกิน 20 ไร่ ครอบครัวละ40000 บาท นอกจากนี้การหลุดพ้นจากเกษตรเชิงเดี่ยวสนับสนุนให้เกษตรกรมีอาชีพเสริมด้วยการนโยบาย โคบาลประชารัฐ ก็เป็นสิ่งที่ประชาชนสนใจ 

          ขณะที่ นายธนกร ระบุว่า เวลานี้พรรคพลังประชารัฐมีความพร้อมที่จะสู้ศึกเลือกตั้ง แนวทางนโยบายต่างๆมีความชัดเจน จากการลงพื้นมี่ต่อเนื่องชาวบ้านนั้นเชื่อมั่นว่าจะทำได้ เพราะได้สานงานต่อจากรัฐบาล อีกทั้งส่วนตัวกับ นายสมศักดิ์ยังมีความเห็นตรงกันว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีจะตอบรับมาอยู่ในบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรค จากนั้นกระแสของพรรคจะพุ่งขึ้นไปอีก 

แสดงความเห็น