“นรุตม์ชัย” อวยพรปีใหม่ไทย ชี้ เป็นโอกาสดี ได้เลือกตั้ง รณรงค์ ขับขี่ปลอดภัย-เมาไม่ขับ 

“นรุตม์ชัย” อวยพรปีใหม่ไทย ชี้ เป็นโอกาสดี ได้เลือกตั้ง มีรัฐบาลใหม่ รณรงค์ ขับขี่ปลอดภัย-เมาไม่ขับ ลั่น อย่าฝากความหวังกับรัฐบาล ชี้ ต้องดูแลตัวเอง หลังไร้มาตรการที่ดีพอ

นายนรุตม์ชัย บุนนาค ผู้สมัคร ส.ส.เขตยานนาวา บางคอแหลม กทม. พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 11 กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ถือว่า เป็นวันขึ้นปีใหม่ไทยนั้น ตนขอให้พี่น้องประชาชน มีแต่ความสุข และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง โดยใครที่ต้องเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือ เดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัด ก็ขอให้ระมัดระวัง อย่าประมาท โดยเฉพาะไม่ดื่มสุราแล้วขับขี่ เพราะสถิติช่วงปีใหม่ สาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุ นอกจากขับรถเร็วแล้ว ก็คือ การเมาแล้วขับ

“ผมได้ลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆของเขตยานนาวา และบางคอแหลม เพื่อรณรงค์กับพี่น้องประชาชน ให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง โดยอย่าประมาท เพราะสงกรานต์ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่คนในครอบครัวจะได้เจอกันพร้อมหน้าพร้อมตา ก็ขอให้ได้ใช้ช่วงเวลาดีๆแบบนี้อย่างเต็มที่ พร้อมเน้นย้ำ ให้พี่น้องประชาชน ดูแลตัวเองเป็นสำคัญ เพราะเราไม่สามารถฝากความหวังไว้กับรัฐบาลได้ เนื่องจากขนาดเพิ่งผ่านช่วงปีใหม่ไม่กี่เดือน มีการสูญเสียจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่มีการวางแผนรองรับที่ดีพอ มากกว่าการทำแบบผักชีโรยหน้าเหมือนทุกครั้ง” นายนรุตม์ชัย กล่าว

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า ช่วงเทศกาลต้องมีหลายครอบครัวสูญเสียคนที่รัก ดังนั้น พรรคไทยสร้างไทย เห็นปัญหานี้ และเคยเสนอใช้เทคโนโลยี เข้ามาช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุแล้ว ส่วนการเมาแล้วขับ ก็ต้องมีการแก้ปัญหาแบบจริงจัง ซึ่งจะไม่ปล่อยให้พี่น้องประชาชน ต้องไปเสี่ยงทุกครั้งที่ต้องเดินทางช่วงเทศกาล นอกจากนี้ ในช่วงปีใหม่ไทย ถือว่า เป็นทิศทางที่ดี ที่พี่น้องประชาชน จะได้เลือกตั้ง เพื่อให้พรรคที่ฝากความหวังไว้ได้ เข้ามาดูแลประชาชน ให้เกิดการทำมาหากินคล่องขึ้น รวมถึงนโยบายสามารถขับเคลื่อนได้จริง อย่าง พรรคไทยสร้างไทย ที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค มีผลงานความสำเร็จในอดีตจำนวนมาก

แสดงความเห็น