“นรุตม์ชัย” ดวงเฮง จับได้เลขเบิ้ล เบอร์ 11 ปักธงสนาม กทม.ไม่ต่ำกว่า 10 เขต 

“นรุตม์ชัย” ดวงเฮง จับได้เลขเบิ้ล เบอร์ 11 ชาวยานนาวา-บางคอแหลม แห่ยินดีเลขสวย มั่นใจ ชนะเลือกตั้งแน่นอน ประชาชน เชียร์ “ไทยสร้างไทย” ปักธงสนาม กทม.ไม่ต่ำกว่า 10 เขต หลังปลื้มคุณหญิงสุดารัตน์-นโยบายทำได้จริง 

นายนรุตม์ชัย บุนนาค ผู้สมัคร ส.ส.เขตยานนาวา บางคอแหลม กทม. พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 11 กล่าวว่า หลังจากตนได้จับเบอร์ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ได้เบอร์ 11 ถือว่า เป็นเลขมงคล เพราะมีเลข 1 ถึง 2 ตัว เสมือนเป็นที่ 1 ถึง 2 เด้ง รวมถึงทำให้พี่น้องประชาชน จดจำเบอร์ได้ง่าย เพียงชูนิ้วชี้ ขึ้นมาทั้ง 2 ข้าง โดยหลังจากได้เบอร์ผู้สมัครแล้ว ตนก็ได้เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดชนะสงคราม และศาลหลักเมืองกรุงเทพ ก่อนลงพื้นที่ พบปะกับพี่น้องประชาชนทันที ซึ่งพี่น้องประชาชน ก็ได้แสดงความยินดีกับตนที่ได้เบอร์ 11 พร้อมยกนิ้วโป้ง 2 ข้างให้ แทนเลข 11 เพื่อเป็นกำลังใจ

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า จากการลงพื้นที่ หลังสมัครรับเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว พี่น้องประชาชน ก็ได้ต่างให้ความสนใจ และสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรค ที่มีผลงานเด่นชัด ทั้งในอดีตและปัจจุบัน รวมถึงได้แสดงความชื่นชอบแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคไทยสร้างไทย ที่มาจากหลากหลายอาชีพ และมีความเหมาะสมที่จะนำพาประเทศให้หลุดพ้นจากวิกฤตต่างๆ นอกจากนี้ พี่น้องประชาชน ยังได้ชื่นชมที่พรรคไทยสร้างไทย นำเสนอแต่นโยบายที่สามารถทำได้จริง ไม่ขายฝันเท่านั้น 

“เมื่อได้เลขดีมาแล้ว ผมมั่นใจว่า จะชนะการเลือกตั้งในเขตยานนาวา และเขตบางคอแหลมได้อย่างแน่นอน เพราะตลอดการลงพื้นที่ มีแต่พี่น้องประชาชนตอบรับจำนวนมาก เนื่องจากนโยบายพรรคไทยสร้างไทย สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง รวมถึงหลายนโยบายเราได้มีการขับเคลื่อนไปแล้ว ซึ่งสะท้อนว่า นโยบายของพรรคเราสามารถทำได้จริง และทำได้ทันที นอกจากนี้ จากการลงพื้นที่วันนี้ ยังมีพี่น้องประชาชน มาวิเคราะห์ให้ฟังว่า ในพื้นที่ กทม. ซึ่งเป็นฐานเสียงเดิมของคุณหญิงสุดารัตน์ จะทำให้พรรคไทยสร้าง มีส.ส.กทม.ไม่ต่ำกว่า 10 คนอย่างแน่นอน ดังนั้น เสียงสะท้อนของพี่น้องประชาชน ทำให้ผมมั่นใจว่า จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนให้เป็น ส.ส.เข้าไปขับเคลื่อนนโยบายช่วยเหลือประชาชนได้” นายนรุตม์ชัย กล่าว

แสดงความเห็น