“นรุตม์ชัย” เผย ปชช.ดีใจรัฐบาลยุบสภา จัดเลือกตั้งใหม่ ปลื้ม ลงพื้นที่หนุนการสักลาย

“นรุตม์ชัย” เผย ประชาชนดีใจรัฐบาลยุบสภา จัดเลือกตั้งใหม่ ปลื้ม ลงพื้นที่ยานนาวา-บางคอแหลม คนในพื้นที่ สนับสนุนแนวคิดผลักดันอุตสาหกรรมการสักสร้างเม็ดเงินเข้าประเทศ พร้อมขออย่าหมดกำลังใจ ในช่วงต้นอาจมีคนยังไม่เข้าใจ หวัง ช่วยเป็นกระบอกเสียง หลังถูกเลือกปฏิบัติมาหลายสิบปี ยิ้ม สังคมเริ่มเปิดกว้าง 

นายนรุตม์ชัย บุนนาค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตยานนาวา บางคอแหลม กทม. พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆในเขตยานนาวา และเขตบางคอแหลม พี่น้องประชาชน ได้แสดงความยินดีที่มีการยุบสภาฯ และนำไปสู่การเลือกตั้งจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ ได้มีความกังวลว่า การเลือกตั้งใหญ่ จะไม่เกิดขึ้นจริง ซึ่งถึงแม้รัฐบาลจะยุบสภาฯ ก่อนหมดวาระเพียงไม่กี่วันก็ตาม แต่ก็เป็นสิ่งที่พี่น้องประชาชน เฝ้ารอคอยที่จะได้เลือกรัฐบาลใหม่ที่ฝากความหวังไว้ได้จริงๆ พร้อมขอฝากพรรคการเมืองต่างๆ นำเสนอนโยบาย ที่สามารถขับเคลื่อนได้จริงเท่านั้น ไม่ใช่ขายฝัน แล้วพอได้เป็นรัฐบาล ก็อ้างสารพัดเหตุผล

“การลงพื้นที่ นอกจากพี่น้องประชาชน ได้สนับสนุนนโยบายต่างๆของพรรคไทยสร้างไทยแล้ว ล่าสุด ยังได้มีพี่น้องประชาชนบางส่วน เดินเข้ามาบอกผมว่า ได้เห็นข่าวว่า จะเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้ที่ชื่นชอบการสักลาย พร้อมผลักดันการสัก ด้วยการดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามา รวมถึงช่วยเปลี่ยนมุมมองต่อคนสักลาย ที่ชื่นชอบศิลปะเท่านั้น ไม่ใช่เป็นคนไม่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกมีกำลังใจมาก เพราะพี่น้องประชาชน ที่เดินเข้ามาพูดคุยกับผม พร้อมสนับสนุนให้ขับเคลื่อนเรื่องนี้ เพราะบางคน ถูกมองไม่ดีมาหลายสิบปี หรือ บางคนขาดโอกาสที่จะได้ทำงาน จึงอยากให้ผมช่วยเป็นกระบอกเสียง พร้อมให้กำลังผมว่า ในช่วงต้นอาจจะมีคนบางส่วนไม่เห็นด้วย เพราะเขาอาจจะยังไม่เข้าใจ ก็ขอให้อย่าหมดกำลังใจ เดินหน้าต่อไป เดี๋ยวก็จะเกิดการเข้าใจกันมากขึ้น” นายนรุตม์ชัย กล่าว 

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า จากการที่ผมออกมานำเสนอเรื่องผลักดันอุตสาหกรรมการสักสร้างรายได้เข้าประเทศ ก็นับว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่สังคมเริ่มเปิดกว้าง โดยตนได้อ่านความคิดเห็นในโซเชียลฯทั้งหมด ก็มีคนจำนวนไม่น้อยถูกเลือกปฎิบัติเพียงเพราะชื่นชอบการสัก จึงเห็นด้วยกับแนวคิดผลักดันเรื่องนี้ ไม่แม้แต่ผู้สูงอายุ ก็ยังส่งคลิปมาสนับสนุน เพราะหลายคนเริ่มเข้าใจมากขึ้น และเริ่มมองเห็นว่า การสักจะช่วยสร้างเม็ดเงินเข้าประเทศได้ด้วย เนื่องจากช่างสักเก่งๆหลายคน มีค่าสักที่สูงมาก ดังนั้น ถ้าส่งเสริมเรื่องนี้ ให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ เดินทางมาท่องเที่ยวพร้อมสักลาย ก็จะถือเป็นอีกแนวทางการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมอาชีพให้กับพี่น้องประชาชนด้วย

แสดงความเห็น