“เต้” ฟันธง ‘คดีแตงโม’ ไม่ใช่แค่ประมาท เชื่อเป็นคดีฆาตกรรม

“มงคลกิตติ์” ฟันธง ‘คดีแตงโม’ ไม่ใช่แค่ประมาท เชื่อเป็นคดีฆาตกรรม ฝากถึงผบ.ตร.ขอให้ตำรวจทำคดีตรงไปตรงมา คืนความยุติธรรมให้แตงโม

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา  พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่จมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตว่า ตอนนี้ภารกิจของตนในเรื่องดังกล่าวจบลงแล้ว และทำบุญให้แตงโมทุกวันที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เป็นเรื่องของคดีความ ตนก็ติดตามอยู่ตลอด แต่ไม่ได้เเสดงตัวว่าติดตาม ทั้งนี้ ประชาชนก็กลัวว่าแตงโมจะไม่ได้รับความยุติธรรม เพราะมีจุดที่น่าสงสัยอยู่หลายจุดด้วยกัน อย่างเช่นกรณีที่สงสัยว่า นายโรเบิร์ต ที่ไปขอขมาแม่แตงโมวันนั้นเป็นตัวจริงหรือไม่ เพราะโครงหน้าเหมือนไม่ใช่  ขณะเดียวกัน ตนก็เคยเป็นอนุกรรมาธิการตรวจสอบการทุจริตคอรัปชันด้านการคมนาคม ที่ตรวจสอบรถหรูหนีภาษีทั้งหมด ซึ่งผู้ชาย 3 คนทั้งหมดนั้น มีอยู่คนหนึ่งที่นำเข้ารถหรู เกี่ยวกับการสำแดง ที่กรมศุลกากร เป็นผู้ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้ารถหรู

นอกจากนี้ ตนอยากได้ภาพบาดแผลของแตงโมบริเวณขาทั้งสองข้างว่าจากการชันสูตรพลิกศพแล้ว มีลักษณะเป็นอย่างไร เพราะจะได้ช่วยสืบอีกทางหนึ่งเพราะมองว่า บาดแผลผิดปกติ เรื่องนี้ไม่ใช่ประมาท มันมีอะไรมากกว่านั้นมาก และบริเวณบาดแผลที่ทนายสิทธาบอกว่าถูกบาดจากบริเวณหางเสือของเรือ ตนก็มองว่าเป็นไปได้ แต่ถ้าโดนบริเวณนั้น ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะตกจากท้ายเรือ ต้องตกหน้าเรือ แต่การตกหน้าเรือ จะโดยอุบัติเหตุหรือโดยการผลักก็เป็นอีกเรื่อง หรือตกมาแล้วจมน้ำ แล้วโดนหางเสือก็มีโอกาสเป็นไปได้ เพราะฉะนั้นเป็นไปได้ยากที่จะเป็นการกระทำโดยประมาท ตนจึงมองว่าเป็นคดีฆาตกรรม ขณะเดียวกันขณะนี้ ยังคงมองในเรื่องรายละเอียดอีกหลายส่วนซึ่งกำลังรวบรวมอยู่ และรอดูตำรวจจะสรุปสำนวนอย่างไร พร้อมฝากเตือนไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่าขอให้ทำคดีด้วยความเป็นจริง เพื่อคืนความยุติธรรมกับแตงโม ผิดก็ว่าไปตามผิดถูกก็ว่าไปตามถูกและขออย่าไปช่วยกัน

แสดงความเห็น