มิสแกรนด์พัทลุง เข้าพบรมว.ท่องเที่ยว หวังช่วยประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวในจังหวัดให้กลับมาคึกครื้น

มิสแกรนด์พัทลุง เข้าพบรมว.ท่องเที่ยว หวังช่วยประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวในจังหวัดให้กลับมาคึกครื้น เตรียมเข้ากองประกวด 4 เม.ย. เผยปีนี้มิสแกรนด์ประกวดครบรอบ 10 ปี

ที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา น.ส.แคทลียา เดลแมร์ มิสแกรนด์พัทลุง 2022  เข้าแนะนำตัวกับ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา โดยมี นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้แทน

น.ส.แคทลียา กล่าวว่า บังเอิญได้ทราบจากท่านเลขาฯ ว่าท่านเป็นคนพัทลุง โดยท่านได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับแคท และได้ให้ข้อแนะนำเพื่อที่จะได้ช่วยประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวให้จังหวัดพัทลุง อีกด้วย โดยในฐานะคนพัทลุง ตนก็จะช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัด แม้ส่วนใหญ่คนที่มาเที่ยวภาคใต้จะเน้นไปที่ทะเลที่สวยงาม แต่ว่าจังหวัดของเราจะไม่มีพื้นที่ติดทะเลเหมือนจังหวัดอื่นๆในภาคใต้ และเป็นเมืองเล็กๆแต่เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆมากมาย เช่น แก่งน้ำหูแร่ บ่อน้ำร้อนเขาสนชัย น้ำตกไพรวัลย์ และเขาอกทะลุ ซึ่งตนก็หวังว่าจะช่วยโปรโมทของดีพัทลุง เพื่อช่วยบ้านเกิดให้คนทั่วประเทศได้รู้จักได้อีกทางหนึ่ง ทั้งนี้ตนจะไปเก็บตัวเข้ากองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022  วันที่ 4 เม.ย.2565 ซึ่งในปีนี้ เป็นปีที่พิเศษเนื่องจากมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ครบรอบ 10 ปี ซึ่งตนก็หวังจะได้รางวัลมาฝากคนพัทลุงด้วย

แสดงความเห็น