“เสรีพิศุทธ์” เตือน ป.ป.ช.อย่าตกเป็นเครื่องมือรัฐ จี้ นายกฯลาออกเป็นของขวัญปีใหม่

“เสรีพิศุทธ์” บ่น รัฐจ้องเล่นงาน เตือน ป.ป.ช.อย่าตกเป็นเครื่องมือ หวั่น เจ็บตัวตามกัน จี้ นายกฯลาออกเป็นของขวัญปีใหม่ประชาชน

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)แถลงว่าจะตรวจสอบท่าเทียบเรือสามเสน และที่ดินทองผาภูมิของตนเองว่า ตนสังเกตมาโดยตลอดว่า ตั้งแต่เริ่มตรวจสอบพลเอกประยุทธ์ และรัฐมนตรีหลายคนในรัฐบาลนี้ ก็มีการดำเนินการอะไรต่างๆเพื่อมาล้มตน ซึ่งมองว่า เรื่องดังกล่าวที่ป.ป.ช.ไปตรวจสอบนั้น เป็นเรื่องที่จบไปนานแล้ว ศาลก็ยกฟ้องไปแล้ว ส่วนที่ดิน ตนก็โอนให้เป็นชื่อลูกชายไปแล้ว ดังนั้นอยากให้ ป.ป.ช.ใช้เวลาที่มีอยู่ ทำงานให้เกิดประโยชน์กับประชาชนจะดีกว่า อย่ามาเป็นเครื่องมือทางการเมืองของรัฐบาลเลย ซึ่งถ้าหากจะสอบจริยธรรมตนโดยนำเรื่องนี้มาเกี่ยวข้องนั้น ตนยืนยันว่า เรื่องนี้ได้ยุติไปตั้งนานแล้ว ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งปี 2562 จึงฝากป.ป.ช.อย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นเครื่องมือทางการเมืองเล่นงานตนเลย เพราะจะเจ็บตัวไปตามๆกัน

พร้อมกันนี้ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ กล่าวถึงของขวัญปีใหม่ที่รัฐบาลควรให้กับประชาชนว่า ถ้าตามปกติรัฐบาลก็จะลดค่าทางด่วน ลดค่าไฟ ลดค่าน้ำ แต่นโยบายเหล่านี้คือภาษีของประชาชนทั้งสิ้น ดังนั้นประชาชนระดับล่างจะเป็นเหยื่อของรัฐบาล แต่จากการลงพื้นที่ประชาชนต้องการให้พลเอกประยุทธ์ลาออก เพราะประชาชนเบื่อเต็มที่แล้ว เพื่อให้คนที่ดีกว่ามาทำหน้าที่ ฉะนั้นของขวัญปีใหม่ที่ประชาชนอยากได้คือ พลเอกประยุทธ์ต้องลาออก เพื่อเป็นของขวัญให้กับประชาชน

แสดงความเห็น