“นรุตม์ชัย” ยืนหาเสียงริมถนน ชู “พรรคไทยสร้างไทย” พาประเทศหลุดพ้นความขัดแย้ง 

“นรุตม์ชัย” ยืนหาเสียงริมถนน ชู “พรรคไทยสร้างไทย”เบอร์ 32 พาประเทศหลุดพ้นความขัดแย้ง ชี้ เดินหน้านำเสนอนโยบายอย่างเดียว ไม่ทะเลาะกับใคร แนะ ประชาชน จำเบอร์ 11 ให้แม่น หลังบัตรลงคะแนนมีแต่เลข ไม่มีชื่อ-พรรค

นายนรุตม์ชัย บุนนาค ผู้สมัคร ส.ส.เขตยานนาวา บางคอแหลม กทม. พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 11 กล่าวว่า การเลือกตั้งใกล้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ตนยังคงเร่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 และนำเสนอตัวเอง ที่เป็นคนรุ่นใหม่ กล้าที่จะผลักดันเรื่องที่พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบ เช่น รอยสัก ที่ตนมีความเข้าใจเป็นอย่างดีว่า คนสักต้องไม่ถูกเลือกปฏิบัติ พร้อมควรผลักดันการสักเป็นซอฟต์พาวเวอร์ สร้างรายได้เข้าประเทศ รวมถึงยังมีอีกหลายนโยบายที่ตนกล้าผลักดัน เพื่อให้พี่น้องประชาชน มีชีวิตที่ดีขึ้น 

“วันนี้ผมได้ลงพื้นที่ในเขตยานนาวา และเขตบางคอแหลม มาแล้วหลายจุด ทั้งในเขตชุมชน และริมถนน เพื่อต้องการนำเสนอนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ให้พี่น้องประชาชน ได้รับทราบมากที่สุด เพราะพรรคเรา มีนโยบายที่ดี และสามารถทำได้จริง เนื่องจากคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค มีผลงานในอดีตจำนวนมาก รวมถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคไทยสร้างไทย ได้หลุดพ้นจากความขัดแย้งอย่างแท้จริง โดยจะเห็นได้ว่า ในช่วงที่ผ่านมา พรรคเราไม่มีประเด็นที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง ให้พี่น้องประชาชนเกิดความไม่สบายใจ ซึ่งมีแต่เดินหน้านำเสนอนโยบายดีๆให้กับพี่น้องประชาชน” นายนรุตม์ชัย กล่าว 

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 คือทางออกของประเทศ ที่จะช่วยลดปัญหาความขัดแย้ง และนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า ผลิกฟื้นเศรษฐกิจให้พี่น้องประชาชนทำมาหากินได้คล่องตัวขึ้น ด้วยนโยบายพักใช้กฎหมาย ที่เป็นอุปสรรคต่อการประกอบอาชีพ รวมถึงเร่งทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชน ให้จดจำเบอร์ของตน คือ เลข 11 เพราะในบัตรลงคะแนนแบบแบ่งเขตเลือกตั้งสีม่วง ไม่ได้มีชื่อ หรือ โลโก้พรรค ซึ่งมีแต่หมายเลขผู้สมัครเท่านั้น ทำให้ตนต้องเร่งอธิบายกับพี่น้องประชาชน จะได้ไม่สับสน หรือ หลงกลกาเบอร์ผิด เพราะจำเบอร์ผู้สมัครไม่ได้ 

แสดงความเห็น