หน.พรรคไทยชนะ ให้กำลังใจ ตร.ทำคดีแตงโมอย่างยุติธรรม

หัวหน้าพรรคไทยชนะ  ยื่นหนังสือให้กำลังใจ ตร.ทำคดีแตงโมอย่างยุติธรรมยืนยันไม่ได้มาโหนกระแสดารา แต่สนิทกับพ่อน้องแตงโม เผย แตงโมสนใจการเมือง อยากทำงานเพื่อสังคมและประเทศชาติ พร้อมขอกระติก พูดความจริง

ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายจักรพงศ์ ชื่นดวง หัวหน้าพรรคไทยชนะ พร้อมทีมงาน เดินทางมายื่นหนังสือให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องในการทำคดีการเสียชีวิตของคุณแตงโม นิดา นักแสดงสาว เพื่อให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างถูกต้อง และยุติธรรม พร้อมระบุว่า ที่มาวันนี้ไม่ได้จะมาโหนกระแสดารา แต่ตนเองเป็นเพื่อนสนิทกับคุณพ่อของน้องแตงโม กินนอนด้วยกัน และน้องแตงโมเป็นหลานคนหนึ่ง ซึ่งก่อนพี่โสจะเสียชีวิต1วันตนเองก็ได้ไปเยี่ยม และพี่โสก็ได้ฝากให้ตนเอง ดูแลน้องแตงโมด้วย ทำให้วันนี้เป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องมาช่วยเหลือ

ทั้งนี้ก็ไม่อยากให้น้องแตงโม ตายฟรี และยังเชื่อมั่นใจกระบวนการยุติธรรมในสังคมไทย และเชื่อมั่นใจการทำหน้าที่ของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าจะตอบข้อสงสัยของสังคมได้ ซึ่งส่วนตัวมีข้อสงสัยในเรื่องบาดแผลที่น่าจะผิดปกติ จึงอยากให้ตำรวจและพิสูจน์หลักฐานใช้หลักที่ถูกต้องในการพิจารณาคดี 

นายจักรพงศ์ ยังบอกด้วยว่า น้องแตงโมเป็นคนจิตใจดี เป็นคนทนงค์ในตัวเอง อะไรที่ไม่ถูกเขาก็ไม่อยากทำ ซึ่งเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ตนเองก็ได้บอกว่า มีการตั้งพรรคไทยชนะขึ้นมา น้องแตงโมก็สนใจการเมือง ซึ่งได้มีการพูดคุยกันในแชทไลน์ และที่ตนเองคุยกับน้องแตงโมล่าสุดคือช่วง ม.ค. ก.พ. ที่ผ่านมา และมีการคุยกันถึงประเด็นของลูกบุญธรรมของน้องแตงโม เพราะน้องรักลูกสาวมาก น้องแตงโมอยากฝากลูกสาวเข้าโรงเรียน รวมถึงพูดคุยกันเรื่องรับปริญญา เพราะเคยบอกพี่โสไว้ว่า ให้น้องแตงโมเรียนให้จบปริญญาตรีแล้วจะได้มาทำงานช่วยเหลือสังคมและประเทศชาติ ซึ่งเขาก็ยินดีเพราะเป็นสิ่งที่เขาอยากทำ 

ทั้งนี้ยังฝากไปถึง  นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ กระติก ผู้จัดการของน้องแตงโมด้วยว่า อยากจะให้กระติกแสดงความรักถึงน้องแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย โดยอยากให้พูดความจริง เพื่อให้สังคมได้รับรู้ เพราะน้องแตงโม รักลูกสาวกระติก เป็นอย่างมาก และฝากถึงคุณแม่ พี่ชาย และเพื่อนของน้องแตงโม ให้กำลังใจทุกคนและขอให้เรื่องอย่างนี้ อย่าห่างหายไปจากสังคมไทย ถ้ารักน้องแตงโมก็ขอให้ออกมาช่วยกันให้เกิดความบริสุทธิ์ยุติธรรม

แสดงความเห็น