โบ TK เผย งานไว้อาลัย แตงโม สวยงามมาก จะเห็นมุมที่ไม่เคยได้เห็น เชื่อ มีน้ำตาแห่งความคิดถึง

โบ TK เผย งานไว้อาลัย แตงโม สวยงามมาก จะได้เห็นมุมที่คนไม่เคยได้เห็น เชื่อ มีน้ำตาแห่งความคิดถึงแน่นอน พร้อมแจกของชำร่วย หนังสือรำลึกถึงแตงโม ไม่ทราบกระติกมาร่วมงานหรือไม่ ระบุ เปิดรับทุกคนที่ลงทะเบียนมา

ที่คริสตจักรแห่งเสรีภาพกรุงเทพ กลุ่มเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา ทยอยเดินทางเข้าพื้นที่งานไว้อาลัย ทั้ง โบ TK – สุรัตนาวี ภัทรานุกุล โม อมีนา ฮิปโป เมญ่า และเบิร์ด แฟนของ แตงโม รวมถึง ก้อง ปิยะ หนึ่งในผู้ร่วมจัดงาน

โดย โบ TK ในฐานะหนึ่งในผู้ร่วมจัดงาน ได้มาซักซ้อมกับเจ้าหน้าที่ถึงจุดต่างๆอีกครั้ง พร้อมบอกถึงความพร้อมก่อนเริ่มงานว่า  งานพร้อม 100%แล้ว รวมถึงการจัดระเบียบการเข้างาน บรรยากาศภายในงาน สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ และได้เห็นทุกคนทำเพื่อน้องแตงโม

ทั้งนี้ยังมีความกังวล เรื่องคนที่ไม่ได้ลงทะเบียน จึงขอแจ้งไว้ว่า ใครไม่ได้ลงทะเบียนจะไม่ได้เข้าร่วมพิธี ขอให้เข้าไปดูไลฟ์การถ่ายทอดสดแทน

สำหรับพิธีภายในงาน จะมีพิธีนมัสการพระเจ้าและไว้อาลัย น้องแตงโม โดยจะมีภาพประกอบเพลง มีการแบ่งคติธรรม ร้องเพลง เป็นบทเพลงที่มีความหมายของความหวังและความจริง และการกล่าวไว้อาลัยจาก นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม และ เอ ศุภชัย ซึ่งเป็นบุคคลที่น้องแตงโมเคารพรัก

โดยภายในงานจะมีการใช้รูปของน้องแตงโมเยอะมาก ทำให้ได้เห็นบางมุมของน้องแตงโมที่เราไม่เคยเห็น เป็นมุมที่สวยงาม โดยเฉพาะวิดีโอที่น้องแตงโมร้องเพลง ซึ่งเชื่อว่าจะได้เห็นน้ำตาแห่งความคิดถึงแน่นอน

นอกจากนี้คนที่ลงทะเบียนมาร่วมงาน จะมีของชำร่วย เป็นหนังสือ รูปน้องแตงโมโดยเฉพาะ เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการให้ความหวัง และเกี่ยวกับการจากไปของคนที่เรารัก

โบ TK ยังบอกอีกว่า เบิร์ด แฟนของ แตงโมได้ช่วยงานทุกอย่างโดยเฉพาะการจัดลูกโป่ง เพราะน้องแตงโมชอบ และเบิร์ด ก็จะขอทำงานไว้อาลัยให้ดีที่สุด

ส่วน กระติก จะมาร่วมงานหรือไม่นั้น  ไม่ทราบ และบอกอีกว่าหากใครลงทะเบียนมาก็เปิดรับทุกคน

สำหรับบรรยากาศบริเวณชั้น1 เจ้าหน้าที่คริสตจักร ได้เปิดสื่อมวลชน และคนใกล้ชิดลงทะเบียนตรวจ ATK ทุกคนก่อนที่จะเข้าสู่พื้นที่พิธีการบริเวณชั้น 3 ซึ่งพื้นที่พิธีการชั้น3 จะมีแค่คนใกล้ชิด คนในวงการ และครอบครัว ส่วนแฟนคลับที่ลงทะเบียนมาวันละ 1000 คน สามารถร่วมพิธีได้บริเวณชั้น2 ซึ่งจะมีการถ่ายทอดพิธีให้ได้รับชม

แสดงความเห็น