เพื่อน 5 คนบนเรือ คดี แตงโม เข้าตรวจร่างกายโดยละเอียด -ปอ พร้อมแจง ปมสั่งลบภาพรอยช้ำของจ๊อบ

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาว ที่สภ.เมืองนนทบุรี ตลอดช่วงเช้าวันนี้ ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจ เดินทางมาตรวจร่างกายของ บุคคลที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนในคดีการตรวจเสียชีวิตของแตงโม นิดา โดยจะตรวจดีเอ็นเอ ตรวจตัวอย่างเส้นผม และตรวจร่องรอยทั้งหมดที่ปรากฏบนร่างกาย เพื่อนำมาประกอบและเปรียบเทียบกับผลการตรวจพิสูจน์ของ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่เก็บวัตถุพยานและตรวจสอบร่องรอยบนเรือที่เกิดเหตุ

โดยเมื่อเวลา 10.25 น. น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก เดินทางมาถึง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจ ทำการตรวจร่างกายโดยละเอียดคนแรก

เวลา 11.30 น. นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต และนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ – เดินทางมาถึงที่สภ.เมืองนนทบุรี  โดยโรเบิร์ต สวมใส่เสื้อสีเทา เดินขึ้นไปรับการตรวจร่างกายจากแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ แล้วตามด้วย จ๊อบใส่เสื้อสีดำ เมื่อนักข่าวถามว่า “ทำไมถึงสั่งให้นักข่าวลบภาพ ที่เห็นรอยช้ำ” ทั้งคู่ก็ผ่านเดินไป ไม่ตอบคำถามใดๆ

เวลา 12.00 น. นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ก็เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับการตรวจร่างกาย โดยเมื่อเดินลงมาจากรถ ปอ ให้สัมภาษณ์สั้นๆถึงกรณีที่สั่งให้นักข่าว ลบภาพ รอยแผลฟกช้ำของจ๊อบเมื่อวานที่ผ่านมาว่า พร้อมจะชี้แจงรายละเอียด เพราะเรื่องดังกล่าวจนเองรู้สึกไม่สบายใจเช่นกัน แต่จะชี้แจงหลังเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

12.50 น. นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายโดยยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจำลองเหตุการณ์ เมื่อคืนนี้

แสดงความเห็น