“ธรรมนัส” ไม่กังวล คนปล่อยข่าว ดีลพรรคเล็ก เตือนคนในพรรคหยุดสร้างกระแสหวังผลการเมือง

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกรณีปรากฏภาพตัวเองนั่งคุยกับส.ส.พรรคเล็กในห้องประชุมรวมถึงส.ส.ฝ่ายค้าน ทำให้มีกระแสข่าวว่ามีการจ่ายเงินสินบนเพื่อเล่นเกมการเมือง โดยยืนยันว่าไม่เคยสนใจกระแสข่าวที่ออกมาโจมตี เพราะส่วนตัวมุ่งมั่น ในการทำหน้าที่เพื่อประชาชนและประเทศ ไม่เคยคิดแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น และยังคงทำตามที่เคยประกาศไว้ว่า จะนำพาพรรคพลังประชารัฐให้เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง ดังนั้นจึงไม่มีเรื่องของการแจกเงินสินบนให้พรรคเล็กแน่นอน อีกทั้งส่วนตัวยังเชื่อว่าส.ส.แต่ละคนก็มีแนวความคิดเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้นการไปล็อบบี้หรือชี้นำจะขัดรัฐธรรมนูญ

ทั้งนี้ส่วนตัวไม่เคยมองส.ส.ต่างพรรคเป็นศัตรู  ในทางตรงข้ามตนก็สามารถคุยได้กับทุกคน เพราะทุกคนถือเป็นของประชาชนทำงานเพื่อประชาชน และยังเชื่อว่าการปล่อยข่าวลักษณะนี้ไม่น่าออกมาจากซีกฝ่ายค้านแต่คาดว่าเป็นคนในพรรคพลังประชารัฐเองที่ไม่ชอบตนเอง

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวรู้สึกขอบคุณสื่อมวลชนหลายสำนักที่นำเสนอข่าวอย่างตรงไปตรงมา แต่ขอตำหนิสื่อมวลชนบางสำนักที่นำประเด็นดังกล่าวไปขยายความ จนเกิดความเข้าใจผิดเป็นวงกว้าง พร้อมเตือนให้ระวังการกระทำดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ได้รวบรวมหลักฐานไว้แล้ว

พร้อมเตือนบุคคลในพรรคบางกลุ่มที่ฉวยโอกาสนี้สร้างกระแส เพื่อกระแสเพื่อประโยลน์ของตัวเอง พร้อมย้ำว่าตนไม่เคยคิดที่จะขึ้นตำแหน่งมากกว่านี้ เพราะพอใจในหน้าที่ที่ทำอยู่

แสดงความเห็น