“ภท.” ยัน รัฐบาล ไร้รอยร้าว ซัดพวกปล่อยข่าวขัดแย้งพรรคร่วม ถ่วงความเจริญบ้านเมือง

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถามถึงประเด็นความขัดแย้งกับพรรคภูมิใจไทยว่า การที่ท่านนายกฯ ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน เพราะในความเป็นจริง พรรคร่วมรัฐบาล ที่มีอยู่เวลานี้ไม่มี รอยร้าว หรือความขัดแย้ง ยืนยันพรรคภูมิใจไทย ไม่เคยมีปัญหาความขัดแย้ง กับ พรรคร่วมรัฐบาล รวมถึงพรรคการเมืองฝ่ายค้าน รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย รวมถึง ส.ส.ไม่เคยตีรวนให้เกิดรอยร้าว ทุกคนยังคงเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม 

“พรรคภูมิใจไทย เป็นสถาบันการเมือง มุ่งมั่นทำงาน เพื่อประชาชน ไม่เคยคิดสร้างความขัดแย้ง ปั่นป่วน ให้ประเทศชาติต้องเสียหาย เวลานี้แม้เราจะถูกป้ายสี ทำลายความเชื่อมั่น เราก็พยายามอดทน ไม่เคยมาเล่นนอกเกมอย่างที่ถูกกระทำ ขอให้ประชาชน ยังคงเชื่อมั่น ในตัวนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค ว่าทั้ง 2 คนจะทำงานโดยยึดประโยชน์ของชาติ และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของประชาชน” โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าว 

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ ยังกล่าวอีกว่า การทำงานที่ผ่านมาในฐานะรัฐบาล ที่มาจากหลายพรรค ทุกฝ่ายทำงานเป็นหนึ่งเดียว มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้องกับนโยบายเพื่อรัฐมนตรีจะได้นำไปดำเนินการ ดังนั้นข่าวความขัดแย้งกันในพรรคร่วมรัฐบาลที่เกิดขึ้นเป็นการพยายามสร้างประเด็นมากกว่า และขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว เพราะประเทศกำลังจะเดินหน้า หากไม่ช่วยก็อย่าถ่วงความเจริญของบ้านเมือง นอกจากนี้ ตนยังเชื่ออีกว่าพรรคร่วมรัฐบาลจะไม่เสียสมาธิ กับเรื่องเล็กน้อยเพียงแค่นี้

แสดงความเห็น