“จุรินทร์ ออนทัวร์บึงกุ่ม” เปิดตัว ปชป.รุ่นใหม่ ลง ส.ส.-ส.ก.

“จุรินทร์ ออนทัวร์บึงกุ่ม” เปิดตัว ปชป.รุ่นใหม่ ลง ส.ส. ส.ก. พร้อมมอบ “ถุงน้ำใจ ปชป.-ชุด PPE-น้ำมัน” ช่วยเผาศพโควิดยากจนที่วัดพิชัย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ลงพื้นที่มอบ “ถุงน้ําใจ ปชป.” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับ ผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านตัวแทนชุมชน ณ ชุมชนวัดพิชัย เสรีไทยซอย 2 แขวง คลองกุ่ม เขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานคร

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ตนได้จัดจุรินทร์ออนทัวร์ กทม. ตั้งแต่เราประสบกับสถานการณ์โควิดในพื้นที่ กทม. และต่างจังหวัดที่ตนไปตลอด วันนี้มาเขตบึงกุ่มเพื่อพบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนและถือโอกาสเปิดตัวตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ คือ นายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช หรือกัปตันไมเคิล และนายปพนชัย สุวรรณทศ  ที่จะลงสมัคร ส.ส. ในนามของพรรค ซึ่งกัปตันไมเคิลถือว่าเป็นยุวประชาธิปัตย์และเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่อายุเพียง 30 ปี จบปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจและเป็นนักบินรวมทั้งเป็นเจ้าของโรงเรียนการบิน ซึ่งมีความเหมาะสมและมีความตั้งใจทำพื้นที่ในเขตบึงกุ่มมานานโดยต่อเนื่อง นอกจากนี้ อีกหนึ่งคนที่จะลงสมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. คือ อาจารย์ปพนชัย ได้ลงพื้นที่มาโดยต่อเนื่อง วันนี้ถือโอกาสเปิดตัวและทำกิจกรรมร่วมกับทั้ง 2 คน ในการดูแลพี่น้องประชาชนโดยกิจกรรมแรกการจัดถุงน้ำใจ ปชป.ส่งต่อผู้กักตัวที่บ้านในเขตบึงกุ่มนำถุงน้ำใจมา 200 ชุด และจะมาถือโอกาสมาร่วมกับวัดพิชัย ในการให้บริการคนยากจนที่เสียชีวิตจากโควิดและไม่มีเงินจัดการศพ ให้สามารถเผาศพโดยไม่คิดมูลค่าและกิจกรรมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

แสดงความเห็น