“โอบอุ้ม” ลุย ช่วยชาวปทุมฯ แจกข้าวสารอาหารแห้งชุมชนวัดโบสถ์ ช่วงโควิดระบาด

“โอบอุ้ม” ลุย ช่วยชาวปทุมฯ แจกข้าวสารอาหารแห้งชุมชนวัดโบสถ์ ในช่วงโควิดฯระบาด พร้อมถวายพระราชกุศลแก่พระเจ้าตากในวันคล้ายวันพระราชสมภพ หวังช่วยคลายทุกข์ชาวบ้านมีกำลังใจสู้วิกฤต

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาพระราชมหาเจติยาภิบาล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ในฐานะรักษาการเจ้าอาวาสวัดโบสถ์ปทุมธานี  ร่วมกับ “โอบอุ้ม” น.ส.เหมณรัศมิ์ กิติยาณัณท์ ประธานโครงการ “ให้ด้วยใจ รับด้วยไมตรี” ทำบุญบำเพ็ญบุญถวายพระราชกุศลเเด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพ 17 เม.ย. เเละเเจกข้าวสารอาหารเเห้ง เเก่ชุมชนชาววัดโบสถ์หลวงปู่เทียน จ. ปทุมธานี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นขวัญกำลังใจให้กับพี่น้อง เจ้าหน้าที่ เเละชาวชุมชนวัดโบสถ์ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 พร้อมให้กำลังใจขอให้ทุกคนมีสุขภาพกายใจเเข็งเเรง ช่วยเหลือ เเบ่งปัน ดูเเลตนเอง เเละดูเเลสังคมด้วยการ ใส่หน้ากากอนามัย ต่อสู้กับภาวะสถานการณ์นี้ไปด้วยกันด้วยกำลังที่เข้มเเข็งต่อไป

น.ส.เหมณรัศมิ์ กล่าวว่า ทางโครงการ ให้ด้วยใจ รับด้วยไมตรี ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่โควิดกำลังระบาดอย่างหนักในช่วงนี้เราเห็นว่าสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้สังคมไทยเราน่าอยู่มากขึ้น ประกอบกับวันคล้ายวันพระราชสมภพ 17 เม.ย. ที่เราศรัทธา เพื่อทำบุญบำเพ็ญบุญถวายพระราชกุศลเเด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ตนจึงนำทีมงานมาเเจกข้าวสารอาหารเเห้ง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด-19รวมทั้งได้ประชาสัมพันธ์วิธีการป้องกันและดูแลตนเองในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่นี้วิกฤตมาก รวมทั้งให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งตนหวังว่าการร่วมมือกันของทุกคนอย่างแข็งขันจะช่วยให้เราผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

“การให้ครั้งนี้ถือว่าได้เป็นการทำบุญครั้งใหญ่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ คลายทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนย่านจังหวัดปทุมธานีและผู้มีจิตศรัทธา ที่เข้ามารับของบริจาค ซึ่งแต่ละคนมีสีหน้าสดใสเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เพราะสิ่งที่เขาได้รับถือได้ว่าเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ในยามที่เศรษฐกิจได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ซึ่งบางคนตกงาน ไม่มีรายได้ การบริจาคของส่วนนี้ ก็จะช่วยเป็นกำลังใจเขาเหล่านั้น ได้มีพลังในการต่อสู้ชีวิตต่อไป ซึ่งตนเชื่อว่าวันหนึ่งพี่น้องประชาชนจะต้องมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตนจะเป็นผู้คอยให้กำลังใจ และช่วยเหลือตามกำลังที่มีต่อไป” น.ส.เหมณรัศมิ์ กล่าว

แสดงความเห็น