เตรียมเข้าสภาฯ “นรุตม์ชัย” ปลื้ม ชาวยานนาวา-บางคอแหลม หนุนให้เป็นส.ส. 

เตรียมเข้าสภาฯ “นรุตม์ชัย” ปลื้ม ชาวยานนาวา-บางคอแหลม หนุนให้เป็นส.ส. ชี้ เป็นคนรุ่นใหม่ กล้าผลักดันซอฟต์พาวเวอร์การสัก พร้อมเชื่อมั่น นโยบายพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 เผย ประชาชนห่วง เติมเงินดิจิทัล 1 หมื่น ต้องกู้มาแจกอีกหรือไม่

นายนรุตม์ชัย บุนนาค ผู้สมัคร ส.ส.เขตยานนาวา บางคอแหลม กทม. พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 11 กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆในเขตยานนาวา และเขตบางคอแหลม พี่น้องประชาชนบางส่วนยอมรับว่า ได้เริ่มตัดสินใจว่าจะเลือกผู้สมัครจากพรรคการเมืองใดแล้ว เพราะขณะนี้ เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือน ก็จะถึงวันเลือกตั้ง รวมถึงก่อนหน้านี้ พรรคการเมืองต่างๆก็ได้ทยอยนำเสนอนโยบายจนครบถ้วนแล้ว ทำให้พี่น้องประชาชนบางส่วน ได้ตัดสินใจแล้วว่า จะลงคะแนนให้กับใคร ซึ่งถือว่า เป็นสิ่งที่ดี ที่พี่น้องประชาชนเริ่มตื่นตัว และให้ความสนใจนโยบายของพรรคการเมืองเป็นหลัก

“ผมรู้สึกดีใจมาก ที่มีพี่น้องประชาชน เดินเข้ามาบอกว่า ได้ตัดสินใจจะเลือกผมให้เป็นผู้แทนของพี่น้องชาวยานนาวา-บางคอแหลม เพราะเขามองว่า ผมเป็นคนรุ่นใหม่ มีตัวตนชัดเจน และกล้าที่จะผลักดันเรื่องใหม่ๆ เช่น ซอฟต์พาวเวอร์การสัก รวมถึงเห็นผมลงพื้นที่อย่างจริงจัง ทำให้สามารถเข้าถึงและพูดคุยปัญหาต่างๆได้อย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ ยังเชื่อมั่นนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ที่นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ว่าจะสามารถทำได้จริง เพราะได้เห็นนโยบายบางส่วนเริ่มขับเคลื่อนไปก่อนแล้ว โดยสิ่งที่พี่น้องประชาชนไว้วางใจผม ทำให้รู้สึกมีกำลังใจ และจะเร่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อจะเข้าไปขับเคลื่อนนโยบายให้กับพี่น้องประชาชนให้ได้” นายนรุตม์ชัย กล่าว

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า จากการลงพื้นที่ พี่น้องประชาชน ยังได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับนโยบายเติมเงินกระเป๋าดิจิทัล 1 หมื่นบาทว่า จะกระทบระบบเศรษฐกิจในระยะยาวหรือไม่ รวมถึงกังวลงบประมาณที่จะนำมาใช้ จะกระทบต่องบประมาณของประเทศ จนต้องไปกู้เงินมาอีกหรือไม่ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น พี่น้องประชาชน ก็มีความเป็นห่วงอย่างมาก ตนจึงอยากฝากให้พรรคการเมือง นำเสนอแต่นโยบายที่สามารถทำได้จริง อย่างพรรคไทยสร้างไทย รวมถึงไม่ทำให้พี่น้องประชาชนมีความกังวลด้วย ดังนั้น ตนขอโอกาสพี่น้องประชาชน ช่วยกันสนับสนุนทั้งตนเบอร์ 11 และพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 ด้วย

แสดงความเห็น