พรรคเพื่อชาติ เลือก “ฮาย” ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช นั่งหัวหน้าพรรค

พรรคเพื่อชาติ ได้จัดการประชุมวิสามัญ พรรคเพื่อชาติ ครั้งที่ 1/2565  ณ ห้องประชุมสนามฟุตบอล ลีโอ เชียงราย สเตเดียม โดยมีสมาชิกพรรคร่วมลงมติ เลือกคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติชุดใหม่  โดยที่ประชุมเลือก “ฮาย” น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช เป็นหัวหน้าพรรค, รอ.ดร.จารุพล เรืองสุวรรณ ในตำแหน่งเลขาธิการพรรค พร้อมกับกรรมการบริหารอีก 15 คน 

โดย น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าววิสัยทัศน์ในการบริหารพรรคในฐานะหัวหน้าพรรคคนใหม่ว่า ตนบริหารทีมกีฬามานานหลายปี รู้ดีว่าทั้งตัวจริงและตัวสำรองนั้นล้วนแล้วแต่สำคัญกับทีมทั้งสิ้น โดยตัวสำรองมีหน้าที่ทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าพร้อมที่จะเป็นตัวจริง  พรรคเพื่อชาติก็เช่นกัน เรามีหน้าที่พิสูจน์ว่าในครั้งนี้ เราพร้อมที่จะลงสนามเป็นตัวจริง เพื่อพัฒนาประเทศชาติ และผู้ที่จะเป็นคนตัดสินใจเลือกก็คือพี่น้องคนไทย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาพรรคเพื่อชาติได้ผ่านเหตุการณ์ดีร้าย ผ่านร้อนผ่านหนาว ฝ่าลมพายุมามากมาย และเราก็ผ่านมาได้ ซึ่งตนเฝ้ามองและรับรู้ตลอดมา นับจากนี้อะไรที่ดีก็จะคงไว้ ส่วนสิ่งใดที่ต้องพัฒนา เชื่อว่าพวกเราพร้อมจะทำไปด้วยกัน

“เร็ว ๆ นี้ เราจะร่วมกันประชุมวางยุทธศาสตร์กำหนดวันเปิดตัวทีมบริหารพรรค, ทีมทำงาน แถลงนโยบายวางเป้าหมาย โดยจะมุ่งเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสเพื่อประโยชน์ของชาติ และ ของคนไทย ฮายเชื่อว่าพรรคเพื่อชาติทุกคนพร้อมจะทำงานหนัก คิดพูดและทำออกมาจากใจ พี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจเพื่อชาติ จะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ” น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

แสดงความเห็น