“หญิงหน่อย” พร้อมนั่งแคนดิเดตนายกไทยสร้างไทย ให้กำลังใจ “อุ๊งอิ๊ง” นำทัพครอบครัวเพื่อไทย

“หญิงหน่อย” พร้อมนั่งแคนดิเดตนายกพรรคไทยสร้างไทย ไม่ขอวิจารณ์  แต่ขอให้กำลังใจ “อุ๊งอิ๊ง” นำทัพครอบครัวเพื่อไทย ปัดตอบ “เก่ง การุณ” เตรียมโยกซบพรรคโยนถามเจ้าตัว

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย เปิดตัวนางสาวแพรทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) เป็นหัวหน้าพรรคครอบครัว ว่า ต้องขอแสดงความยินดีที่จะมีคนใหม่ๆเข้ามาทางการเมือง และอยากให้มีเข้ามาเยอะๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชน ถ้าใครเข้ามาทำเพื่อประชาชนก็ถือเป็นเรื่องดี ไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ ว่า นางสาวแพรทองธารเข้ามาทำงานการเมืองในช่วงอายุเพียง 35 ปี เมื่อเทียบกับพรรคอื่น จะสามารถทำให้พรรคเพื่อไทยเข้มแข็งได้หรือไม่ แต่ขอให้กำลังใจ ส่วนตัวก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เสนอตัวมาทำเพื่อประชาชนแต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะเห็นอย่างไร

ทั้งนี้ หากพรรคมีมติเสนอชื่อตนเองให้เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ก็พร้อมนำทีมอาสาพรรคไปทวงคืนความสุข ทวงคืนเงินในกระเป๋า และทวงคืนประชาธิปไตย

คุณหญิงสุดารัตน์ ไม่ขอตอบกรณีที่ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย นายการุณ โหสกุล  ไม่ได้ไปร่วมงานครอบครัวเพื่อไทย ที่จังหวัดอุดรธานี และได้โพสต์เฟซบุ๊กใจความว่า ผมไม่เสียใจ ที่ไม่ได้เป็นคนในครอบครัว และระบุว่า เรื่องนี้คงไม่สามารถตอบแทนคนอื่นได้ ขอให้ไปถามเจ้าตัวเอง

แสดงความเห็น