“วราวุธ” บอกเป็นสิทธิ์ “ก๊วนธรรมนัส” ต่อรองเก้าอี้ ก.ทรัพย์ฯ แต่ไม่ใช่เรียกร้องแล้วจะเป็นตามนั้น

“วราวุธ” บอกเป็นสิทธิ์ หลังมีข่าวสะพัด “ก๊วนธรรมนัส” ต่อรองเก้าอี้กระทรวงทรัพย์ฯ ยันส่วนตัวยังทำงานได้ มีงานคั่งค้างอยู่ ลั่นการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ แต่ไม่ใช่ว่า เรียกร้องอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วจะเป็นตามนั้น ต้องมาคุยกันก่อนในฐานะพรรคร่วมฯ 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกระแสของกลุ่มร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมว่า ยังไม่รับทราบรายงานข่าว เพราะยังไม่มีใครติดต่อมา ส่วนสิทธิ์ที่จะพูดสิทธิ์ที่จะขอ ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนที่คิดไป ส่วนในความเป็นจริง จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องมาคุยกันอีกครั้ง ทั้งนี้เป็นเรื่องปกติทางการเมือง แต่เบื้องต้นนายกรัฐมนตรีก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้  

ส่วนจะมองหน้าทางกลุ่มร้อยเอกธรรมนัสได้หรือไม่ นายวราวุธ ระบุ ไม่มีปัญหา ตนก็ทำงานของตนอยู่ 

“เดี๋ยวถึงเวลา เก้าอี้รัฐมนตรีไม่ใช่เป็นของใครคนใดคนหนึ่ง โอกาสเปลี่ยนแปลงมีเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ว่าขั้นตอนในการเปลี่ยนแปลงจะเป็นอย่างไรจะต้องมาคุยกัน ไม่ใช่ว่าเรียกร้องอย่างนั้นอย่างนี้แล้วจะเป็นตามนั้น ต้องมาคุยกันก่อนในฐานะพรรคร่วม” นายวราวุธ กล่าว

เมื่อถามว่า ส่วนตัวอยากสานงานต่อที่กระทรวงทรัพยฯหรือไม่นั้น นายวราวุธ ระบุว่า ยังมีงานคั่งค้างและเรายังสามารถทำงานได้อยู่ แต่อย่างที่บอกไปทั้งหลายทั้งปวงจะต้องมานั่งคุยกัน

แสดงความเห็น