หาเสียงหลักสี่คึกคัก 3 พรรคใจตรงกันลงพื้นที่วิภาวดี 64

หาเสียงหลักสี่คึกคัก 3 พรรคใจตรงกันลงพื้นที่วิภาวดี 64 “กล้า-ก้าวไกล”พบปะทักทาย ขณะ “พรรคกล้า-พปชร.” เลี่ยงเผชิญหน้า

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่-จตุจักร กทม.ยังเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยเช้าวันนี้ (18 ม.ค.) มี 3 พรรคการเมืองที่ลงพื้นที่มาหาเสียงที่ตลาดมาร์เก็ตทูเดย์ ซ.วิภาวดี 64 อย่างพร้อมเพรียงกันโดยไม่ได้นัดหมาย ซึ่งพรรคที่เดินทางมาถึงพรรคแรกคือ พรรคกล้า นำโดยนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ที่ช่วยนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครของพรรคหาเสียง ตามมาด้วยพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐที่ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครของพรรคหาเสียง และพรรคก้าวไกล นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค ที่ช่วยนายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครของพรรคหาเสียง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้จะลงพื้นที่เดียวกัน แต่ทั้งแกนนำและผู้สมัคร 3 พรรคพยายามเดินเลี่ยงเพื่อไม่ให้เผชิญหน้ากัน โดยเฉพาะพรรคกล้าและพรรคพลังประชารัฐที่มีคดีความยื่นฟ้องร้องกันอยู่ แต่พรรคก้าวไกลและพรรคกล้า ได้เดินมาพบปะกัน โดยนายพิธา และนายกรุณพล ได้ทักทายกับนายอรรถวิชช์ ก่อนจะแยกย้ายเดินหาเสียงภายในตลาดมาร์เก็ตทูเดย์ 

ขณะเดียวกัน ประชาชนในพื้นที่ให้การตอบรับกับทุกพรรคการเมืองที่มาหาเสียงในวันนี้ (18 ม.ค.) และต่างตื่นตัวกับการเลือกตั้ง เพราะหลายคนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกผู้สมัครจากพรรคใด ซึ่งบางส่วนระบุอีกว่า ถือเป็นโอกาสดีที่วันนี้ได้พบผู้สมัครหลายคน จะได้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกผู้แทนในวันที่ 30 มกราคมนี้

แสดงความเห็น