“อนุชา” ไม่น้อยใจ พ้น เลขาฯพปชร. พร้อม จับมือ “ธรรมนัส” ทำงานต่อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ให้สัมภาษณ์หลังปรับโครงสร้างพรรคพปชร. ซึ่งได้เป็นกรรมการบริหารพรรคได้รับมอบหมายงานในเรื่องใดบ้างหรือไม่ว่า ต้องรอ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค มอบหมาย ขณะนี้ยังไม่ได้วางยุทธศาสตร์อะไร ตอนนี้คนที่มีหน้าที่รับผิดชอบอยู่ก็ทำงานไป เชื่อว่าการทำงานจะเป็นไปในมิติที่ดี ทุกอย่างราบรื่น 

“ผมในฐานะอดีตเลขาธิการพรรค พร้อมสนับสนุนทุกอย่าง และจะพยายามทำในส่วนที่สามารถช่วยพรรคได้อย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้พรรคเดินไปข้างหน้า เป็นสถาบันการเมืองที่จะเป็นที่พึ่งของประชาชนได้”

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะส่งมอบงานให้ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคคนใหม่ เมื่อใด นายอนุชา กล่าวว่า ก็คงมี  ทั้งนี้คิดว่าเลขาฯพรรคคนใหม่ จะบริหารจัดการได้ มีอะไรคงพูดคุยกันได้ ไม่มีปัญหาอะไร  เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ในพรรคไม่มีปัญหาใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่มีปัญหา ไม่มีอะไร ไม่เคยพูดไม่เคยอะไรอยู่แล้ว เรื่องการทำงานเมื่อถึงเวลาทำงานก็ต้องทำ ไม่มีเรื่องอย่างอื่น ไม่มีอะไรขัดข้องหรือขัดแย้งและเป็นเช่นนี้มาตลอด

เมื่อถามว่าไม่รู้สึกน้อยใจที่ไม่ได้เป็นเลขาฯพรรค ใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่มี ไม่มีเลย พร้อมย้อนถามนักข่าวว่า เห็นตนมีอาการแบบนั้นหรือไม่ อาการแบบนั้นไม่มี  

“ต้องเข้าใจว่าการทำงานต้องมีผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกัน ซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมดา ถ้าเรายึดติด ในอนาคตองค์กรทุกองค์กรก็คงเดินต่อไปไม่ได้ ดังนั้นอย่าไปใส่ใจ ผมเป็นคนทำงานมาก ผ่านงานมาเยอะ ไม่เคยมีความรู้สึกในทางลบ มีแต่รู้สึกว่าอะไรที่จะช่วยเหลือกันได้ก็ช่วย เพื่ออนาคตพรรค”

แสดงความเห็น