“สัมฤทธิ์” ส.ส.ชัยภูมิ พปชร. แต่งเพลง “ชะตากรรมคนไทย” ให้กำลังใจปชช.-บุคลากรทางการแพทย์ ฝ่าวิกฤตโควิด-19

นายสัมฤทธิ์ แทนทรัพย์ ส.ส.ชัยภูมิ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการทำงานในพื้นที่ว่า ในช่วงนี้ตนได้ลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านที่ประสบปัญหาจากวิกฤตไวรัสโควิด-19อย่างต่อเนื่อง โดยนำแอลกอฮอล์ล้างมือและถุงยังชีพไปแจกตามหมู่บ้านและชุมชนในพื้นที่ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน และยังได้ช่วยประชาสัมพันธ์และให้ความรู้ในการป้องกันตนเองจากไวรัสโควิดด้วย นอกจากนี้ยังนำอุปกรณ์ทางการแพทย์และของใช้จำเป็นสำหรับแพทย์ ไปช่วยแจกจ่ายตามโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อเป็นเครื่องมือในการทำงานให้แก่บุคคลากรที่ถือเป็นด่านหน้าในการป้องกันโรคโควิดนี้ ส่วนสถานการณ์ใน จ.ชัยภูมิ ถือว่าดีขึ้นมาก แต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดและเข้มข้นเหมือนเดิม ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมมือกันเป็นอย่างดี

นายสัมฤทธิ์ ยังกล่าวอีกว่า ตนได้แต่งเพลง “ชะตากรรมคนไทย(โควิด-19)”ขึ้นมา โดยอยากให้ทุกคนทำตามมาตรการของรัฐบาลและสาธารณสุข วันนี้ทุกคนต้องช่วยกันเพื่อให้ประเทศผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้ โดยอย่างแรกเราต้องช่วยตัวเองก่อน โดยการป้องกันไม่ให้ตัวเองติดโรคโควิด ซึ่งทุกคนต้องทำอย่างจริงจัง และในเนื้อเพลงที่ตนได้แต่งนั้น ยังเป็นการให้กำลังใจและขอบคุณทุกคนที่ช่วยกัน โดยเฉพาะบุคคลากรทางการแพทย์ ที่ถือว่าเป็นผู้เสียสละและทำหน้าที่อย่างเต็มที่จนสถานการณ์ของผู้ติดเชื้อดีขึ้นอย่างมาก

“ปกติผมเป็นคนชอบเล่นดนตรี เล่นกีตาร์และแต่งเพลงอยู่แล้ว พอช่วงนี้เกิดวิกฤตไวรัสโควิด จึงเกิดแรงบันดาลใจอยากจะแต่งเพลงขึ้นมาสักเพลงหนึ่ง เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์วิธีการป้องกันไวรัส และอยากให้กำลังใจทุกๆคนให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ จึงได้แต่งเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งตนก็หวังว่าจะสามารถช่วยคลายเครียดและเป็นกำลังใจให้กับประชาชนและบุคลาการทางการแพทย์ในการฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้” นายสัมฤทธ์ กล่าว

แสดงความเห็น