“ไทยสร้างไทย” คิกออฟแคมเปญ ปราบยาเสพติดให้สิ้นซากฯ นำร่องพื้นที่ กทม.

“ไทยสร้างไทย” คิกออฟแคมเปญ “ปราบยาเสพติดให้สิ้นซาก คืนลูกหลานสู่อ้อมอกพ่อแม่” นำร่องพื้นที่ กทม.เป็นที่แรก ตั้งอดีตรองผบ.ตร. นั่งปธ.กรรมการด้านความมั่นคงและป้องกันปัญหายาเสพติด ประสานตำรวจจับพ่อค้ายา และนำผู้เสพมาบำบัด ชวนประชาชนร่วมกันแจ้งเบาะแสผ่านช่องทางพรรคไทยสร้างไทย 

พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พล.ต.อ.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ประธานคณะกรรมการด้านความมั่นคงแห่งชาติและป้องกันปัญหายาเสพติด พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ร่วมปล่อยขบวนคาราวานปราบยาเสพติด ในแคมเปญ “ยุทธการปราบยาเสพติด คืนลูกหลานสู่อ้อมอกพ่อแม่”

โดยมีว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย และสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยมาร่วมขบวนคาราวานกว่า 400 คน ซึ่งได้เคลื่อนขบวนออกจากที่ทำการใหญ่ พรรคไทยสร้างไทย ลาดปลาเค้า 60 ในเวลา 10.10 น. 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย ขอประกาศเจตนารมณ์เดินหน้าจริงจังกับการปราบยาเสพติดให้สิ้นซาก นำผู้เสพมาบำบัดรักษาอย่างรวดเร็ว และครบวงจร เพื่ออนาคตของชาติ เพราะจากข้อมูลล่าสุดปี 2564 ย้อนไปถึงปี 2561 จะพบว่ามีการจับกุมคดียาเสพติดเพิ่มขึ้นในทุกๆปี โดยสถิติปีล่าสุดนั้นอยู่ที่ 337,000 คดี ซึ่งสูงสุดเป็นประวัติกาลในรอบ 5 ปี ซึ่งมีคดีสะเทือนขวัญคนไทยที่เกิดจากปัญหายาเสพติด อย่างกรณีกราดยิงที่จังหวัดหนองบัวลำภู จนมาถึงผับจีนย่านยานนาวา ที่มีการตรวจพบสารเสพติดจำนวนมาก

พรรคไทยสร้างไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันยาเสพติด ที่แม้ว่าจะไม่มีอำนาจรัฐ แต่มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะปราบยาเสพติดให้สิ้นซาก เพื่อคืนลูกหลานสู่อ้อมอกพ่อแม่ จึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการด้านความมั่นคงแห่งชาติและป้องกันปัญหายาเสพติด โดยมีพ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรค เป็นประธานที่ปรึกษา แบ่งการทำงานเป็น 2 ส่วนหลักๆคือพล.ต.อ.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ อดีตรองผบ.ตร. เป็นประธานคณะกรรมการ ที่จะรับผิดชอบประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจับกุมพ่อค้ายา สายยา หรือเจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้องมารับโทษขั้นสูงสุด และมีดร.สุวดี พันธุ์พานิช เป็นรองประธานคณะกรรมการ รับผิดชอบด้านการนำผู้เสพ มาบำบัดรักษาตามสถานโรงพยาบาล 

ซึ่งหากประชาชนท่านใดพบเจอการค้ายาเสพติด และต้องการนำตัวผู้เสพมาบำบัดรักษา สามารถแจ้งเบาะแสผ่านมายังพรรคไทยสร้างไทย โดยจะปกปิดข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส ตามช่องทาง LINE official พรรคไทยสร้างไทย IDLine: @thaisangthai facebook fanpape พรรคไทยสร้างไทย และศูนย์ประสานงานว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทยทั่วประเทศ

แสดงความเห็น