“แรมโบ้” ประกาศตั้งพรรคใหม่ หลังกลับไปช่วย “พปชร.”แล้วเขาไม่เห็นค่า

“แรมโบ้” ประกาศตั้งพรรคใหม่ หลังกลับไปช่วย “พปชร.” แล้วเขาไม่เห็นค่าโอดมีกระบวนยุยงหัวหน้าพรรค ให้เกลียด ยันหนุน “พล.อ.ประยุทธ์” เป็นนายกฯตลอดกาล

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติชุดใหม่ ในฐานะผู้ก่อตั้งพรรคนี้ขึ้นมา แม้ตอนนี้จะลาออกจากพรรคแล้ว แต่ก็รู้สึกดีใจที่พรรคขับเคลื่อนมาถึงวันนี้ เหมือนตนเป็นผู้ที่ขุดตอม่อสำเร็จแล้ว ก็ให้ผู้ใหญ่ที่เหมาะสม อย่างนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ขับเคลื่อนต่อ พร้อมยืนยันตนไม่เคยโกหกผู้สื่อข่าวที่บอกมีบิ๊ก ต. เตรียมเข้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นี่ไงคือ “บิ๊กตุ๋ย พีระพันธุ์” ไม่ใช่บิ๊กตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี 

นายเสกสกล ยังกล่าวด้วย ว่า ตอนที่ตนก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ยืนยันหนักแน่นว่าจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี แต่เมื่อมีผู้บริหารชุดใหม่ ก็แล้วแต่พรรคว่าจะสนับสนุนใคร อย่างไรก็ตาม สำหรับจุดยืนของตนไม่มีเปลี่ยนแปลงไม่ว่า จะอยู่ตรงไหนหรืออยู่พรรคใด ก็จะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป 

นายเสกสกล ยังกล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเองด้วย ว่า ความจริงตั้งใจอยากกลับไปช่วยพรรคพลังประชารัฐ แต่เมื่อกลับไปแล้วยังถูกกีดกัน ก่อนที่จะร้องเพลง “ฉันเองต้องถูกญาติเธอกีดกันตลอด” พยายามกีดกันไม่ให้ตนมีบทบาทอะไรในพรรค และตอนนี้ไม่เคยเรียกตนไปใช้งานอะไรเลย ไม่เห็นค่าตนเลย มีบางคนไปยุยงหัวหน้าพรรคให้เกลียดตนเอง จึงขอมาร่วมกับน้องๆที่เป็นเครือข่ายแกนนำหมู่บ้านเสื้อแดงทุกภาคเตรียมตั้งพรรคการเมืองใหม่ อาจจะชื่อพรรค “เทิดไท” กำลังรอ กกต. อนุมัติอยู่ โดยตน

แสดงความเห็น