พรรคกล้า เปิดตัว “กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ” นั่งปธ.ยุทธศาสตร์ฯ – “กรณ์”ประกาศ 4 แนวทางแก้ศก.

พรรคกล้า เปิดตัว “กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ” นั่งประธานยุทธศาสตร์และนโยบายพรรค ด้าน “กรณ์” ประกาศ 4 แนวทางแก้ปัญหาเศรษฐกิจ  ยืนยันจะเป็นพรรคทำงานเพื่อประชาชน

นายกรณ์ จาติกวาณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมกรรมการบริหารพรรค และ สมาชิกพรรค  จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ที่โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการ โดยภายในงาน ได้เปิดตัว นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ อดีตรองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ เป็นประธานยุทธศาสตร์และนโยบายพรรคกล้า  และเปิดตัวคณะกรรมการเศรษฐกิจพรรคกล้า  อาทิ ร้อยเอกหญิงเดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ อดีตนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่  และอดีตคณะทำงานพรรคประชาธิปัตย์ มาดูแลด้านเศรษฐกิจท่องเที่ยว

นายกรณ์ ได้แถลงการเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้งครั้งหน้า บนเป้าหมาย “ฟื้นเศรษฐกิจ แก้วิกฤตปากท้อง”  ประกาศ 4 แนวทางหลัก ในการสร้างรายได้ สร้างโอกาสให้คนไทย ประกอบด้วย 1.สร้างอุตสาหกรรมใหม่ หรือ Green Deal  2.เปลี่ยนส่วยเป็นภาษี  3.ผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัล และ 4 การส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ นำของดีประเทศไทย สร้างรายได้ สร้างอาชีพ  พร้อมย้ำพรรคกล้า จะนำเทคโนโลยี และนวัตกรรม มาใช้ ส่งเสริมในทุกด้าน โดยเฉพาะการศึกษา นำไปสู่การสร้างนวัตกรรม และเป้าหมาของพรรคอีกอย่างคือเปลี่ยนระบบราชการสู่ระบบดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบ  โดยทุกธุรกรรมติดต่อราชการต้องผ่านโทรศัพท์มือถือได้  พร้อมปรับเปลี่ยนระบบการปกครอง ที่กระจายอำนาจ กระจายงบประมาณ  พร้อมส่งเสริมสตาร์ทอัพ ใช้ระบบแซนด์บ็อก 

นายกรณ์ ยังประกาศจะเป็นผู้นำที่สร้างความหวังให้กับประชาชนทุกคน  กล้าที่จะเปลี่ยนทุกด้านโดยเฉพาะการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และนับจากนี้ ก่อนจะถึงการเลือกตั้งครั้งใหญ่ในปีหน้า พรรคจะไม่ประกาศกวาด ส.ส.เท่าไร แต่จะพร้อมเสียสละทำงานหนัก และประชาชนต้องมาก่อน

“เราต้องรู้สึกว่าผู้นำประเทศเห็นและเข้าใจในความเดือดร้อนของเรา ขอให้เราเห็นว่าผู้นำประเทศใส่ใจและจริงใจ ในการหาทางแก้ปัญหาให้กับเรา และขอให้เราเห็นแนวทาง ว่าทุกอย่างจะดีขึ้นได้ และจะดีขึ้นในอีกไม่นานเกินไป และนี่ภารกิจของพรรคกล้า เราได้ร่วมกันตั้งพรรคกล้าขึ้นมาเพื่อการนี้” นายกรณ์ กล่าว

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า กล่าวว่า 2 ปีของพรรคกล้า เติบโตขึ้นมาก มีสมาชิกถึง 24,634 คน มีสาขาและตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดกระจายทั่วประเทศรวม 89 แห่ง พื้นที่ไหนมีคนพร้อมสู้ พรรคก็พร้อมส่งสมัคร ส.ส.เวทีการเมืองน้องใหม่แห่งนี้ พร้อมแล้วสำหรับคนคุณภาพในแต่ละสาขาอาชีพ

แสดงความเห็น