“ศิธา” สวนเดือด “ภูมิธรรม” พูดให้ชัดใครโหน “โทนี่” ฉะดีแต่ชงข้อมูลผิดๆให้ “ทักษิณ”

“ศิธา” สวนเดือด “ภูมิธรรม” พูดให้ชัดใครโหน “โทนี่” เจ้าตัวจะได้ชี้แจงถูก ฉะดีแต่ชงข้อมูลผิดๆให้ “ทักษิณ” จ้อกระทบฝ่ายเดียวกัน จวกคิดแต่จะทะเลาะฝ่ายประชาธิปไตยด้วยกันเอง ไม่มีทางชนะเผด็จการ “พิชัย” ไม่ฟังเสียงดีด “ศิธา” พ้นกลุ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในกลุ่มไลน์ ECOMA ซึ่งเป็นกลุ่มไลน์ของอดีตแกนนำพรรคเพื่อไทยสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ นายภูมิธรรม เวชยชัย ได้โพสต์เนื้อหาข่าวอ้างว่า นายพชร ธรรมมล หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ยืนยันพรรคเพื่อไทยไม่มีสาขา และโจมตีผู้ที่แอบอ้างเพื่อเกาะกระแส “พี่โทนี่” หรือนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โดยที่ข่าวดังกล่าวยังไม่มีการเผยแพร่ตามสื่อสาธารณะ ซึ่งในกลุ่มดังกล่าว มี น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคไทยสร้างไทยรวมอยู่ด้วย ทำให้ น.ต.ศิธา สอบถามนายภูมิธรรมไปว่า “พี่ @phumtham.w ครับ พี่ลงทุนแชร์ไปทุกห้องแบบนี้ น่าจะมีข้อมูลดี ผมอยากให้พี่บอกให้ชัดๆไปเลย ว่าใครเป็นคนพูดนะครับ เจ้าตัวเขาจะได้ชี้แจงถูก ว่าได้พูดแบบที่กล่าวหาจริงหรือเปล่า ทุกคนเป็นฝ่ายประชาธิปไตย ที่ไม่เอาเผด็จการด้วยกันครับ ถ้าผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยคิดได้แค่อาศัยมืออดีตนายกฯ ซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของเพื่อไทย ไปบิ้วท์ท่านให้ข้อมูลผิดๆกับท่าน ชงเรื่องให้พูดในคลับเฮ้าส์แล้วให้เด็กเอามาขยายความ เพื่อโจมตีฝ่ายเดียวกัน แขวะพรรคร่วมฝ่ายค้านพรรคโน้นพรรคนี้ไปเรื่อย ถ้าผู้บริหารพรรคเพื่อไทย คิดได้แต่เรื่องแค่นี้  ผมว่าพรรคฝ่ายประชาธิปไตยไม่มีทางชนะเผด็จการฯ ได้หรอกครับ

พรรคเพื่อไทยควรทำตัวเป็นผู้ใหญ่กว่านี้ครับ เป็นพรรคใหญ่สุด ควรเป็นแกนนำฝ่ายค้าน ที่รวมพลังฝ่ายประชาธิปไตยให้เป็นปึกแผ่นให้ดี ไม่ใช่มองพรรคอื่นที่ไม่เอาเผด็จการเป็นศัตรู จ้องจะแย่งคะแนนกันไปหมดครับ ด้วยความเคารพพี่อ้วน นะครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อน.ต.ศิธา แสดงความคิดเห็นไป ยังไม่มีคนในกลุ่มมาแสดงความคิดเห็นแต่ นายพิชัย นริพทะพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้ลบ น.ต.ศิธา ออกจากกลุ่มดังกล่าวทันที

แสดงความเห็น