“เชาวสิทธิ์” หวังซัลโวพา “ค้างคาวไฟ” เก็บ3แต้ม เกมบุกรัง พยัคฆ์ล้านนา ศุกร์นี้

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี” ทีมรองจ่าฝูงในศึกฟุตบอล  เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 นัดที่22 เป็นคิวไปเยือน “พยัคฆ์ล้านนา – เชียงใหม่ เอฟซี” ที่สนามสมโภช 700 ปี วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. 

ล่าสุดขุนพลค้างคาวไฟ ได้ออกเดินทางเพื่อรอเกมแข่งขันตามโปรแกรมแล้ว 

สำหรับความพร้อมนัดนี้ “เจ้าแชมป์” เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล ขุนพลแนวรุกที่มีผลงานติดอันดับดาวซัลโว ไทยลีก2 ฝั่งนักเตะสัญชาติไทย ที่ทำผลงานไปแล้ว 9 ประตู กล่าวว่า เพื่อนร่วมทีมทุกคนพร้อมมากที่จะช่วยกันเล่น เพื่อเก็บชัยชนะ คว้า3แต้มไปฝากแฟนบอลสุโขทัย ที่ส่งแรงใจเชียร์ทุกคนในทีมแบบไม่มีแผ่ว และเป้าหมายส่วนตัวอยากมีช่วยทีมเก็บชัยชนะนัดนี้ให้สำเร็จด้วย

เมื่อถามถึงโอกาสที่แฟนบอลจะได้เห็นการสร้างสถิติใหม่จากเลกแรก ที่เอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี  ด้วยสกอร์ 4:1 หรือไม่ นั้น เจ้าแชมป์ บอกว่า ตอนนี้ทุกทีมปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเยอะขึ้น อาจเป็นเรื่องยากที่จะยิงได้มากเท่าเก่า แต่ฟุตบอลไม่แน่ไม่นอน และเกมนี้สุโขทัย เป็นฝ่ายไปเยือนด้วย ดังนั้นขอแค่ชนะก็พอ

ขณะที่โอกาสเก็บคะแนนเพื่อเบียดแย่งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก2นั้น “จอมทัพค้างคาวไฟ” บอกว่าในทีมทุกคนหวังกัน เพราะมีโอกาสเป็นไปได้ในช่วงท้ายๆเลก แต่กว่าจะถึงวันนั้น ขอทำปัจจุบันให้เต็มที่ มองเกมต่อเกม เพื่อเก็บ3แต้มให้มากที่สุด เพราะทีมมีเป้าหมายสำคัญคือการเลื่อนชั้น แต่หากได้แชมป์ลีก ถือเป็นดับเบิ้ลโบนัส

ส่วนอันดับดาวซัลโว ไทยลีก2 ของผู้เล่นสัญชาติไทย นั้น “เจ้าแชมป์” บอกว่า เป็นเพราะเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่น และสร้างโอกาสให้ยิงประตูได้เยอะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดว่าจะทำได้  ส่วนเลกสองนี้ตั้งใจทำประตูเพิ่มขึ้นโดยในเกมนัดที่ไปเยือนเชียงใหม่ เอฟซี หากมีโอกาสจะขอทำประตูให้กับทีม และตอนนี้คิดท่าเต้นเท่ห์ๆ เอาไว้แล้ว

สำหรับสถิติการยิงประตูและแอสซิสของ เจ้าแชมป์-เชาวสิทธิ์ ปัจจุบันหลังผ่านเกมนัดที่ 21  ทำประตูไปแล้ว 9 ประตู กับ 5 แอสซิส โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา ที่เล่นให้กับสโมสรบางกอกเอฟซี เขาทำประตูรวมสูงสุด 9  ประตู กับ 7 แอสซิส.

_________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น