พฤษภานี้ เจอกัน “ปธ.ค้างคาวไฟ” เผยใกล้ได้ “โค้ชใหม่” วางเป้าสร้างฐานทีมแข็งแกร่ง

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ ทีมค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ที่ขณะนี้ใกล้ได้ตัว “เฮดโค้ช” เพื่อคุมทีมสู้ศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2021/22 แล้ว

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า การเจรจาหาตัวผู้ฝึกสอนให้กับทีม คืบหน้าไปกว่า  80% และคาดว่ากลางเดือนพฤษภาคมนี้ จะระดมพลทัพค้างคาวไฟฟิตซ้อมร่างกายและเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ  ที่เตรียมเปิดฤดูกาล 2021/22 วันที่ 31 กรกฎาคม ทั้งนี้ยอมรับว่าโค้ชที่ทีมเจรจาขณะนี้ เป็นโค้ชชาวต่างชาติ

“การเฟ้นหาเฮดโค้ช ได้รับฟังเสียงและความต้องการจากแฟนบอล ประกอบการพิจารณาของฝ่ายบริหาร ซึ่งยอมรับว่าขณะนี้แนวโน้มคือ โค้ชชาวต่างชาติ ทั้งนี้ในเงื่อนไขที่เจรจาหาโค้ชคนใหม่ วางเป้าหมายสำคัญคือการสร้างรากฐานของทีมสุโขทัย เอฟซี ให้มั่นคงแข็งแรงเป็นอันดับแรก ส่วนการเลื่อนชั้นนั้น ถือว่าเป็นโบนัส หลังจากที่ทีมได้เตรียมความพร้อมและวางรากฐานไว้อย่างมั่นคงแล้ว” 

สำหรับการคัดเลือกนักเตะร่วมทีมนั้น ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ต้องรอการบรรลุข้อตกลงและการเจรจากับเฮดโค้ชคนใหม่ก่อน และให้โค้ชเป็นผู้เลือกนักเตะที่เหมาะสมกับแนวทางการทำทีมรวมถึงปรัชญาการทำทีมของสุโขทัย เอฟซี ที่เน้นการปั้นนักเตะเยาวชนให้เป็นมืออาชีพเพื่ออนาคตของวงการลูกหนังไทย.

___________

ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น