“เอ๋​ ปารีณา” เซ็งสื่อเสี้ยม​ 2ป.​ แต่​ 22​ ก.ย.เจ้าตัวว่างบอกจะไปอยุธยากับ​ “ลุงป้อม”

จากกรณี​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.เพชรบุรี และในวันเดียวกัน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ จะลงพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีรายงานว่ามีการเตรียม ส.ส.ไปร่วมคณะกับทั้ง 2 คน อาทิ ส.ส.เพชรบุรี ที่ต้องเตรียมตัวต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ รวมถึง ส.ส.ราชบุรี ที่คาดว่าจะนำคณะไปต้อนรับด้วย เนื่องจากเป็นพื้นที่ติดกับ จ.เพชรบุรี ขณะที่อีกทางนึงในพรรคก็มีการระดมส.ส. ที่ไม่ติดภารกิจไปร่วมคณะกับพล.อ.ประวิตรจนถูกมองว่าเป็นการวัดกำลังนั้น

เรื่องนี้ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า #เสี้ยม เมื่อพี่น้องชายชาติทหารจะลงพื้นที่คนละจังหวัดวันเดียวกัน ประชาชนอยุธยา เพชรบุรีต่างตื่นเต้นดีใจ เพราะนายกรัฐมนตรี และรองนายกรัฐมนตรีกำลังจะมาเยี่ยม และมาติดตามตรวจโครงการต่างๆที่ลงมาในพื้นที่ โดยเฉพาะเพชรบุรี นายชัยยะ อังกินันทน์ นายก อบจ.เพชรบุรี หรือ นายกปราย ผู้ยกทีม ส.ส.ทั้งจังหวัดเข้ามาในพรรคพลัปงระชารัฐจะได้มีโอกาสพบนายกรัฐมนตรีเป็นครั้งแรก ส่วน ส.ส.ท่านอื่นๆ จังหวัดอื่นก็แล้วแต่ว่าง ก็แค่นั้น

ทำไมสื่อต้องไปเขียน ไปเสี้ยม ไปยุให้คนทะเลาะกันด้วย รู้ไว้ด้วยว่าพี่น้องชายชาติทหารเค้ารักกันมาก ฝากสื่อ เบาๆหน่อย โดยเฉพาะเวลาพาดหัวข่าว ส่วนปารีณาไปอยุธยา ว่างค่ะ

แสดงความเห็น