‘ธรรมนัส’ เปลี่ยนใจอยู่ พปชร. ต่อ หลัง ‘บิ๊กป้อม’ รั้งไว้ บอก ให้เป็นบ้านหลังสุดท้าย

‘ธรรมนัส’ เปลี่ยนใจอยู่ พปชร. ต่อ หลัง ‘บิ๊กป้อม’ รั้งไว้ บอก ให้เป็นบ้านหลังสุดท้าย ‘ประวิตร’ ขอบใจ ‘สมศักดิ์’ ไม่น้อยใจ หลังตั้ง ‘พล.อ.วิชญ์’ นั่งปธ.ยุทธศาสตร์

แหล่งข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในการประชุมส.ส. พรรค พปชร. เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่อาคารรัฐสภา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค ได้พา พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ที่เพิ่งเซ็นคำสั่งแต่งตั้งเมื่อวันที่ 14 ก.ย. มาแนะนำตัวกับ ส.ส. โดยหลังจากแนะนำเสร็จ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และกรรมการบริหารพรรค ที่ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร เคยระบุว่าจะมอบหมายให้เป็นประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค ได้ลุกขึ้นกล่าวกับ พล.อ.ประวิตรว่า มีคนมาถามตนว่าน้อยใจหรือไม่ เพราะไม่ได้เป็นประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคทั้งที่มีข่าวว่า พล.อ.ประวิตรจะแต่งตั้งให้เป็น ตนบอกเลยว่าไม่น้อยใจ ความสำคัญกับตนเทียบไม่ได้กับความสำคัญของพรรค และพร้อมทำงานกับ พล.อ.วิชญ์ ซึ่งหลังจากนายสมศักดิ์พูดจบ บรรดา ส.ส.ต่างปรบมือให้

แหล่งข่าวรายเดิม กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร ยังได้ชื่นชม ร.อ.ธรรมนัสว่า ที่ผ่านมาเสียสละเพื่อพรรคมาตลอด จึงควรอยู่ช่วยงานต่อ ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เดิมจะไม่อยู่ อยากกลับไปเป็นราษฎรธรรมดาๆ มากกว่าทำการเมือง แต่เมื่อ พล.อ.ประวิตรอนุญาตให้อยู่ต่อก็ยินดี ตนเองเป็น ส.ส.สมัยแรกกับพรรค และจะขอให้พรรคพลังประชารัฐเป็นบ้านหลังสุดท้าย นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังเน้นย้ำกับ ส.ส.ให้มีความรัก สามัคคีกัน อย่าแบ่งกลุ่ม แบ่งมุ้ง และจะยังดูแลพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าอีกปีกว่าๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเลิกการประชุมพรรคจบลง พบว่า ระหว่างที่ นายสมศักดิ์ ยืนรอลิฟต์อยู่ พล.อ.ประวิตร ได้เดินมาพอดี จากนั้นได้ปรี่เข้าไปกอดนายสมศักดิ์  พร้อมกับกระซิบว่า ขอบใจมาก

แสดงความเห็น