3ส.ว. ตรวจโควิด-19 อีกรอบ ก่อนประชุมรัฐสภา ยืนยันผลปลอดเชื้อแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้า วันที่ 7 เมษายน ก่อนการประชุมรัฐสภา นายสมชาย แสวงการ ส.ว. , นางพิกุลแก้ว ไกรฤกษ์ ส.ว. และ นายสมพล เกียรติไพบูลย์ ส.ว.ฐานะส.ว.ที่เข้าร่วมงานเลี้ยงที่มีนายนาชิดะ คาสึยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และอยู่ระหว่างการรักษาตัว เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงรับรองเพื่อเป็นเกียรติแก่ นายมณเฑียร บุญตัน ส.ว. ซึ่งได้รับรางวัล Certificate of the ForeignMinister’s Commendation FSY 2020 จากกระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 22 มีนาคม เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่สำนักการบริการทางการแพทย์รัฐสภา  

ทั้งนี้นายสมชาย ระบุว่า เมื่อเวลา 09.00น. ตนและ นางพิกุลแก้ว และนายสมพล ได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าร่วมประชุมรัฐสภา เพื่อให้เกิดความสบายใจกับ สมาชิกรัฐสภาที่เข้าร่วมประชุม ซึ่งผลตรวจยืนยันว่าปลอดเชื้อโควิดแน่นอน

“สมาชิกวุฒิสภาที่ได้ร่วมงานเลี้ยงแสดงความยินดีที่ทำเนียบเอกอัครราชทูตทูตญี่ปุ่นตั้งแต่ 22 มี.ค. 64 แม้จะผ่านระยะ 14 วันมานาน 3-4วันแล้ว  ส.ว. ทุกคนร่วมรับผิดชอบเข้ารับการตรวจเชื้อโควิดในโรงพยาบาลหลายแห่ง ดังนั้นผลการตรวจสอบยืนยันว่าทุกคนปลอดเชื้อโควิดแน่นอนครับ” นายสมชาย ระบุ

แสดงความเห็น