ตรีนุช เผย ผลตรวจโควิดเป็นลบ ขอกักตัว 14 วัน

นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ  กล่าวว่า หลังจากที่ได้ทราบข่าวว่า มีหนึ่งในผู้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับตน ติดเชื้อ COVID-19 จึงรีบเข้ารับการตรวจเชื้อกับคุณหมอทันที ซึ่งเบื้องต้นยังพบผลตรวจเป็นลบ (negative) อยู่

“ดิฉันขอขอบคุณทุกท่านที่แสดงความเป็นห่วงและขออภัยมา ณ ที่นี้ ที่ทำให้หลายท่านมีความวิตกกังวล อย่างไรก็ตาม ด้วยความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของทุกท่าน ดิฉันจึงขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ แจ้งให้ทุกท่านได้ทราบข่าวผลการตรวจเบื้องต้นก่อน โดยดิฉันจะแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยการกักตัวอยู่บ้านตามมาตรการของ ศบค. เป็นเวลา 14 วัน และจะเข้ารับการตรวจเชื้ออีกครั้ง เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการทำงานค่ะ”

นางสาวตรีนุช ยังระบุว่า ได้เตรียมสั่งการไปยังผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการในกระทรวงศึกษาธิการ ให้เร่งดำเนินการเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานรูปแบบออนไลน์ โดยสามารถติดต่อตนเองได้ตลอดเวลา มีการประชุมผ่านโปรแกรม Zoom และแอปพลิเคชัน Line  เพื่อให้การปฏิบัติภารกิจของพวกเราสามารถเดินหน้าต่อไปได้ สำหรับประชาชนทั่วไปก็สามารถติดต่อหรือแจ้งข้อมูลให้ทราบได้ทาง Facebook Page “ตรีนุช เทียนทอง” พร้อมขอให้ความมั่นใจว่า ภารกิจของกระทรวงศึกษาธิการ จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องไม่สะดุดแน่นอน

แสดงความเห็น