“สมศักดิ์” พร้อมรับการตัดสินใจนายก เดินหน้าทำงานต่อ ไม่มีป่วนให้ปชช.สับสน

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมและรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะแกนนำกลุ่มสามมิตร กล่าวถึงกรณีที่โผคณะรัฐมนตรี พลิกนาทีสุดท้ายและปรากฏว่านายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และนายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้ตำแหน่งตามที่ต้องการ ว่า เรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีเป็นเรื่องที่พูดคุยกันภายในพรรค เมื่อได้ข้อยุติก็ส่งเรื่องให้คณะกรรมการบริหารพรรค และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรค เพื่อเสนอนายกรัฐมนตรี จึงไม่ทราบว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ เพราะหากเปลี่ยนแปลงนายกรัฐมนตรี คงแจ้งมาทางหัวหน้าพรรค และจนถึงขณะนี้ตนเองยังไม่ได้พบพลเอกประวิตร จึงยังไม่มีข้อมูลใหม่และไม่อยากให้คาดเดา เพราะคิดว่าประเทศชาติต้องเดินหน้าต่อ ประชาชนกำลังรอการแก้ไขปัญหา 

พร้อมยืนยันว่า ขณะนี้ไม่มีกลุ่มสามมิตรแล้ว ที่สำคัญเมื่อพูดคุยกันแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับหัวหน้าพรรคหรือหากจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ให้สิทธิ์หัวหน้าพรรค 

“พวกตนไม่เคยมีปัญหา ทำงานกันต่อไป และถือเป็นเรื่องของพรรคที่จะพิจารณา ว่า พรรคพลังประชารัฐยังเป็นพลังหรือไม่ ซึ่งถือเป็นหน้าที่ของทุกคนที่มีอยู่ ซึ่งพวกตนได้ทำตามหน้าที่ของตนเอง ครบถ้วนแล้ว จึงไม่อยากคิดมาก เพราะหากคิดมากก็คงนอนไม่หลับ ผมก็นอนไม่หลับ”

ส่วนจะห่วงรัฐมนตรีในกลุ่ม ที่ไม่ได้ตำแหน่งตามคาดหวัง นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องส่วนตัวอย่าพูดถึง เพราะเป็นสิ่งไม่ดี ประชาชนรอดูเราอยู่ อย่าให้สับสน หรือเป็นประเด็น ขณะนี้เรื่องทุกอย่างอยู่ที่หัวหน้าพรรค เรื่องรายละเอียดอื่นๆคงไม่ใช่หน้าที่ที่จะมาทำให้เกิดความวุ่นวาย 

แสดงความเห็น