ปธ.ค้างคาวไฟ อวยพรปีใหม่ไทย ฝาก “ส.ฟุตบอล” หนุนงบฯ​ให้ทุกทีมอยู่รอด

The Agenda :แม้เทศกาลสงกรานต์ 13-15 เมษายน ปี2563 จะไม่ถูกจัดให้เป็นวันหยุดราชการ เพราะสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ประเพณีของชาวไทยไม่ได้หายไปไหน

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวอวยพรแฟนบอลชาวสุโขทัยและแฟนบอลชาวไทย เนื่องในวันที่13 เมษายน เป็นวันขึ้นปีใหม่ ว่า ขออวยพรให้แฟนบอลชาวไทย รวมถึงคนไทยทุกคนผ่านพ้นวิกฤตการระบาดไวรัสโควิด- 19 ไปได้โดยปลอดภัยทั้งครอบครัวและคนใกล้ชิด และขอให้มีแต่สิ่งดีๆ  มีโชคลาภเข้ามาในชีวิต โดยในสถานการณ์การเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดตามมาตรการของรัฐบาลและความร่วมมือของประชาชนทุกคนเชื่อว่าจะทำให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับนักเตะนั้นตน รักษาสภาพร่างกายให้มีความเข้มแข็งและความฟิตอยู่เสมอ ซึ่งที่ผ่านมานักเตะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี  

ดร.อนงค์วรรณ ยังกล่าวถึงกรณีที่พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมเรียกประชุมคณะกรรมการเพื่อพิจารณาการจัดการแข่งขันไทยลีกทุกระดับหลังสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ในวันที่ 14 เมษายน ว่า เชื่อว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะพิจารณาแนวทางที่เหมาะสมที่สุด โดยไม่มีผลกระทบต่อการจัดฟุตบอลรายการอาชีพ และรายการบอลถ้วยที่หลายทีมอยู่ระหว่างเตรียมตัวแข่งขัน นอกจากนั้นแล้วขอให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พิจารณาถึงการสนับสนุนและอุดหนุนงบประมาณให้กับทุกสโมสรฯ ด้วย เพื่อให้ทุกทีมอยู่รอดได้.

แสดงความเห็น