“สมศักดิ์” เปิดห้องติวเข้ม ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี หวัง “เพื่อไทย”กวาดยกจังหวัด 

“สมศักดิ์” เปิดห้องติวเข้ม ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี หวัง“เพื่อไทย”กวาดยกจังหวัด แนะ เดินเคาะตามบ้าน เสนอนโยบายโดยตรง ชู เลือกเพื่อไทย ได้ประชาธิปไตยจับต้องได้-ปลอดภัย ไม่สุดโต่งเหมือนพรรคอื่น 

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้พบปะกับผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายนิยม​ ประสงค์​ชัยกุล​ เขต ​1 หมายเลข​ 7 น.ส.​ ปณรัศม์ วันชาญเวช เขต 3 หมายเลข 5 นายนพดล​ แก้วสุพัฒน์​ เขต 5 หมายเลข​ 6 นายมานะศักดิ์​ จันทร์​ประสงค์​ เขต 6 หมายเลข 6 น​ายภูดิศ​ นนทพิมลชัย​ เขต 7​ หมายเลข 8 นายภณณัฏฐ์​ ศรีอินทร์​สุทธิ์​ เขต 8​ หมายเลข 4 เพื่อหารือถึงทิศทางการนำเสนอนโยบายของพรรคเพื่อไทย ในช่วงโค้งสุดท้าย 

โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ กระแสพรรคเพื่อไทย มาแรงมาก แต่ผู้สมัครทุกคน ก็ประมาทไม่ได้ ถึงแม้ทุกโพลที่เชื่อถือได้ จะให้พรรคเพื่อไทย ชนะในลำดับที่ 1 ก็ตาม ซึ่งผู้สมัครทุกคน ควรเร่งลงพื้นที่ให้หนักยิ่งขึ้นเป็น 2 เท่าด้วยซ้ำ เพราะจุดแข็งของพรรคเพื่อไทย คือ นโยบายที่ประชาชนชื่นชอบ ดังนั้น เราต้องเร่งลงพื้นที่ให้ได้มากที่สุด โดยนอกจากขึ้นเวทีปราศรัยแล้ว ก็ต้องเดินตามบ้านให้ครบทุกหมู่บ้าน เพื่อจะได้สื่อสารนโยบายให้กับพี่น้องประชาชนโดยตรง รวมถึงจะได้อธิบายว่า ทำไมต้องเลือกพรรคเพื่อไทย ให้เกิดแลนด์สไลด์ เพราะเสียงจะได้ชนะ 250 ส.ว. เพื่อจะได้สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ ดังนั้น ต้องเลือกทั้งคน และพรรค เบอร์ 29 

“ผมขอเน้นย้ำให้ผู้สมัครทุกคน ช่วยอธิบายว่า ถ้าเลือกพรรคเพื่อไทย บัตรสีเขียวเพียงอย่างเดียว จะไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ โดยต้องเลือกส.ส.แบบแบ่งเขต บัตรสีม่วงด้วย พร้อมทำให้พี่น้องประชาชน จดจำเบอร์ของผู้สมัครให้ได้ เพราะในบัตรลงคะแนน จะมีแต่หมายเลขเท่านั้น ไม่มีชื่อ และโลโก้พรรค พร้อมเร่งสื่อสารกับพี่น้องประชาชน ให้เข้าใจว่า ถ้าเลือกพรรคเพื่อไทย จะได้ประชาธิปไตยที่จับต้องได้ และปลอดภัย แต่ถ้าเลือกพรรคอื่น อาจจะเกิดความสุดโต่ง จนเกิดการเปลี่ยนแปลงไม่ตรงกับบริบทของสังคมไทย ดังนั้น เลือกพรรคเพื่อไทย จะเหมาะสมที่สุด โดยได้ทั้งประชาธิปไตย และนโยบายที่สำเร็จอย่างแน่นอน” นายสมศักดิ์ กล่าว 

แสดงความเห็น