พปชร. วาง “ธรรมนัส” ดูแลภาคเหนือ ไม่หวั่น ส.ส.หนีไปพท. โว ล้นจนต้องเคลียร์ผู้สมัคร  

“วิรัช” เผย พปชร. วาง “ธรรมนัส” รับผิดชอบดูแลภาคเหนือ หลังคัมแบ็กพรรคแล้ว ไม่หวั่น ส.ส.หนีเปิดตัวเพื่อไทย บอก มีคนแทนแล้ว โว ล้นจนต้องเคลียร์ตัวผู้สมัคร  

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค พปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พา ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย มาสมัครสมาชิกพรรค พปชร. แล้วว่า น่าจะอยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอน ตนไม่ทราบว่าเรียบร้อยแล้วหรือยัง แต่คิดว่าน่าจะเข้ามาครบถ้วนเรียบร้อย หากทุกอย่างเสร็จสิ้นคาดว่า ร.อ.ธรรมนัสคงจะประกาศเอง อย่างไรก็ตาม หาก ร.อ.ธรรมนัสกลับมาเป็นสมาชิกพรรคแล้ว เท่าที่ทราบมีการเตรียมการที่จะให้ดูแลรับผิดชอบภาคเหนือแล้ว 

เมื่อถามถึงกรณี ส.ส.ของ พปชร. หลายคนไปเปิดตัวกับพรรคเพื่อไทย นายวิรัช ย้อนถามว่า ขณะเดียวกัน พรรคเพื่อไทยมาเปิดตัวกับพรรคเราเหมือนกัน เป็นธรรมดาในช่วงนี้ ยืนยันว่ามีผู้สมัคร ส.ส.แทนคนที่ไปหมดแล้ว ไม่ต้องห่วง วันนี้ล้นจนไม่รู้จะล้นอย่างไรแล้ว ล้นเกือบทุกจังหวัด อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าการวางตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคนั้น ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้สมัครทับซ้อนก็น่าจะครบแล้ว ตอนนี้กำลังเคลียร์กันว่าใครจะลงเขตไหน อย่างไร  

แสดงความเห็น