ผบ.ตร. สั่ง ตำรวจไซเบอร์ บินไปต่างประเทศ สอบ “ดิว อริสรา” ปม มาเก๊า 888 

ผบ.ตร. สั่ง ตำรวจไซเบอร์ บินไปต่างประเทศ สอบ “ดิว อริสรา” หาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ยืนยัน ดาราสาว เป็นพลเมืองดี แต่หากมีเอี่ยว “มาเก๊า 888” ต้องดำเนินคดี ไม่มีละเว้น 

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่าได้สั่งการให้ตำรวจไซเบอร์ สอบปากคำ “ดิว อริสา” ที่ต่างประเทศแล้ว เพื่อสอบถามข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเว็บพนัน “มาเก๊า 888” ซึ่งได้เน้นย้ำให้ชุดทำงานทำอย่างตรงไปตรงมา โปร่งใส และเป็นธรรม 

ส่วนตำรวจหากพบว่า ใครทำผิดก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายทุกรายเป็นการเก็บกวาดบ้านของตัวเองให้ดี พร้อมระบุว่าตำรวจมีข้อมูลมากพอสมควรแล้วเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่การไปสอบปากคำครั้งนี้ส่วนหนึ่งเพื่อให้ “ดิว อริสรา” มั่นใจว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ และมีข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์ก็ขอให้บอกกับเจ้าหน้าที่ เพื่อนำมาประกอบสำนวน 

ขอย้ำว่า “ดิว อริสรา” เป็นพลเมืองดีที่ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ยังไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือต้องถูกดำเนินคดีแต่อย่างใด ซึ่งต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อน

ส่วนกรณีตำรวจนอกเครื่องแบบไปค้นร้านทำเล็บของ ดิว อริสรา ซึ่งมีภาพวงจรปิดชัดเจนนั้น พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า กำลังตรวจสอบอยู่

แสดงความเห็น