“ค้างคาวไฟ”ตั้งเป้ามีแต้มในถิ่น “เสี่ยเขต”ยันไม่ปล่อย”บุรีรัมย์”บุกมาเก็บชัยง่ายๆ

DST.New : ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/2033 นัดที่ 16 ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมถือว่าสมบูรณ์ ทั้งนักเตะเก่าและนักเตะที่เสริมเข้ามาใหม่มีความฟิตพร้อมที่ให้โค้ชได้สามารถเลือกได้ตามแท็กติกที่เหมาะสม การเจอกับบุรีรัมย์ ถือเป็นงานหนักเพราะพวกเขาเป็นทีมจ่าฝูง มีฟอร์ที่ดีในเลกแรก และมีการเสริมตัวเข้ามาได้อย่างน่าสนใจ

“เกมนี้ถือเป็นงานหนัก และเราก็บุกไปแพ้พวกเขาขาดลอยในเลกแรก แต่เชื่อว่าเรามีดีพอที่จะหยุดพวกเขาได้ แน่นอนว่าเกมในบ้านเราก็ต้องหวังที่จะมีแต้มเพื่อแฟนบอล และการที่บุรีรัมย์จะบุกมาเอาชนะเราได้นั้น พวกเขาก็ต้องใช้พยายามอย่างเป็นพิเศษ พวกเราไม่ยอมให้พวกเขาคว้าชัยชนะกลับบ้านไปอย่างแน่นอน”

เขตพงศ์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับแผนการเล่นเราคงต้องเน้นความรัดกุม เล่นกันอย่างละเอียด ซึ่งการที่เราหยุดพักเบรกไป 2 เดือนก็ทำให้เรามีเวลาเตรียมทีม และการเสริมทัพนักเตะเข้ามาก็ถือว่าน่าพอใจ คนที่เขามาสามารถช่วยยกระดับทีมได้ ทั้ง จอห์น บาจโจ้ ,เลอสันต์ เทียมราช และเคนชิโร่ แดเนียลส์ ที่ถือเป็นตัวทีเด็ดของเรา โดยขณะนี้ตั๋วเข้าชมเกมจำหน่ายไปแล้วกว่า 75% คาดว่าวันแข่งจะมีแฟนบอลเข้ามาชมแน่นสนาม ส่งเสียงเชียร์พวกเรา.

____________
ขอบคุณ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น