ค้างคาวไฟ ลั่น คือ ผู้กำหนดเกม ผลลัพท์ต้อง 3 แต้ม ไม่ยอมให้ “ลำปาง เอฟซี” ข่มในบ้าน

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 นัดที่ 27 เปิดบ้านต้อนรับ “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ในวันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม 

ล่าสุด กัปตันอ๊อด – ศิลา ศรีกำปัง เผยถึงความพร้อมของทีมและมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะในเกมสำคัญนี้ได้ และคว้า 3 แต้ในบ้านได้แน่นอน เนื่องจากในเกมนัดที่ผ่านมา ทีมสามารถเอาชนะ สโมสรราชนาวี มาได้ ทำให้มีความมั่นใจเพิ่มอีกเท่าตัว นอกจากนั้นยังได้ตัวผู้เล่นหลักที่ติดโทษแบน และมีอาการบาดเจ็บกลับคืนสู่สนามแบบเต็มทีมแล้ว

ขณะที่ เจ้าซัน- ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด แนวรับของค้างคาวไฟ กล่าวเช่นเดียวกันว่า ในเกมสำคัญนี้ ค้างคาวไฟ ได้ตัวผู้เล่นหลักกลับมาครบทีม ดังนั้นจึงมีตัวเลือกให้เฮดโค้ชได้ใช้งานตามแทคติกที่และแผนการเล่น อย่างไรก็ดียอมรับว่าในเกมรับลำปาง เอฟซีนั้น เป็นงานค่อนข้างหนัก เพราะเขาเป็นทีมที่เล่นได้ดีทั้งเกมรับ และเกมรุก และเมื่อสัปดาห์ก่อน เขามีผลงานซัดประตูเอาชนะขอนแก่น เอฟซี ได้ถึง 7 ต่อ 1 แต่ผลงานที่เขาทำนั้นไม่ใช่ตัวชี้ว่าเขาจะมากดเราได้ในบ้าน หรือค้างคาวไฟจะเอาชนะไม่ได้ เพราะแมตช์ในบ้านเราต้องเป็นผู้กำหนดเกม

“เกมเจอลำปางเอฟซี เป็นอีกเกมที่หนัก แต่ผมเชื่อว่าหากผ่านไปได้ เราจะมีความมั่นใจมากขึ้น ที่ผ่านมาผลงานอาจลุ่มๆ ดอน แต่เกมนี้ทีมเรามีสิ่งที่ต้องรักษาไว้คือศักดิ์ศรี และคว้า 3 แต้มเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลที่ติดตามผลงาน ดังนั้นขอให้แฟนบอลสุโขทัย เอฟซี เข้ามาชมและเชียร์นักเตะของเราในสนามแข่งขันด้วย เพราะพลังใจและเสียงเชียร์คือกำลังสำคัญที่ทำให้เราขับเคลื่อน พาทีมให้ประสบความสำเร็จ” เจ้าซัน กล่าว.

___________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น