“ไผ่” พูดต่อหน้า “บิ๊กป้อม” เตรียมกลับพปชร. ขณะที่ “ประวิตร” ได้ยินแล้วแฮปปี้ 

“ไผ่” พูดต่อหน้า “บิ๊กป้อม” เตรียมกลับพปชร. ขณะที่ “ประวิตร” ได้ยินแล้วแฮปปี้ ลั่น เลือกตั้งเหมายกจังหวัด ฝาก “วราเทพ” ช่วยดู

รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า ระหว่างการลงพื้นที่ จ.กำแพงเพชรของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. ซึ่งมีทั้ง ส.ส.พปชร. และส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยมาต้อนรับนั้น ปรากฏว่า ที่จุดโครงการคลองส่งน้ำและบำรุงรักษาวังบัว ต.เทพนคร อ.เมืองกำแพงเพชร นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย ได้พาผู้บริหารท้องถิ่นในพื้นที่ อ.เมืองกำแพงเพชร มาขอรับการสนับสนุนในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ โดยช่วงหนึ่งได้พูดต่อหน้า พล.อ.ประวิตร และส.ส.คนอื่นๆว่า “พวกผมเนี่ยพรรคอะไรก็ไม่รู้ แต่จะกลับมาอยู่พลังประชารัฐเหมือนเดิม จะมาช่วยลุงป้อม” ขณะที่ พล.อ.ประวิตรได้กล่าวว่า “ถ้ากำแพงเพชรแบบนี้ก็แฮปปี้ ชนะทั้งจังหวัด” พร้อมกับหันไปพูดกับนายวราเทพ รัตนากร แกนนำจังหวัดกำแพงเพชร ว่า “วราเทพฝากดูกำแพงเพชรด้วยนะ”

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สำหรับส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยที่ไปร่วมต้อนรับ พล.อ.ประวิตรครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร  นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส. นครราชสีมา  นายเกษม ศุภรานนท์ ส.ส.นครราชสีมา  นายพรชัย อินท์สุข ส.ส.พิจิตร และนายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตากนั้น เตรียมจะกลับเข้า พปชร.เร็วๆนี้

แสดงความเห็น