ปธ.ค้างคาวไฟ ปลุกขวัญนักเตะ ปรับความพลาดพลั้ง เป็นพลังฮึด ลั่นนัดหน้าเก็บ 3แต้ม 

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ ค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านศึกรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 ทั้ง 2 นัด รั้งอันดับท้ายตาราง และมีคำวิจารณ์ว่าฤดูกาลนี้ อาจต้องเผชิญความยากลำบากในการยืนอันดับบนลีกสูงสุดอีกครั้ง

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่าใน2เกมที่ผ่านมา สุโขทัยโดนถล่มเยอะ แต่เมื่อมองในเกมแล้วพบว่าขุนพลของค้างคาวไฟยังยืนหยัดสู้ไม่หมด เล่นแบบไม่หมดเรี่ยวแรง ดังนั้น2เกมที่พลาดพลั้งไปจะเป็นแรงฮึดที่ทำให้นักเตะมุ่งมั่นยิ่งขึ้นกระกระหายชัยชนะในเกมต่อๆไป ซึ่งในเกมนัดที่สาม ค้างคาวไฟ เล่นในบ้าน เป้าหมายสำคัญ คือการเก็บ3แต้ม

ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่าส่วนตัวได้พูดคุยกับ เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ถึงจุดที่ต้องเร่งแก้ไขและปรับปรุงในเทคนิคเล็กๆน้อยๆ และการศึกษาเกมการเล่นของคู่แข่ง การใช้เทคนิคเพื่อเอาชนะและการวางตัวนักเตะที่เหมาะสมกับเกม ที่ผ่านมาเห็นแล้ววว่านักเตะแต่ละคนมีทักษะและความสามารถระดับใด ดังนั้นการวางตัวในเกมต่อไป เชื่อว่าจะทำให้เกมโดยรวมของทีมเป็นเล่นไปตามเป้าหมาย ส่วนนักเตะเองได้ย้ำให้แก้ไขจุดอ่อน และปรับเน้นจุดแข็ง ฝึกซ้อมให้เข้มข้นมากกว่าเดิม

“เห็นชัดเจนว่านักเตะสุโขทัย เอฟซี ไม่หมดความพยายาม ไม่ท้อถอย ดังนั้นขอให้แฟนบอลช่วยให้กำลังใจนักเตะของทีม ที่เปรียบเสมือนเป็นลูก เป็นหลาน เป็นคนในครอบครัว สิ่งที่พลาดพลั้งไปซึ่งแฟนบอลได้ท้วงติงเราจะนำไปแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิม และขอแรงเชียร์จากแฟนบอลในนัดหน้าเล่นในบ้านอยากให้เข้ามาส่งกำลังใจในสนามให้เต็มความจุด้วย” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

สำหรับศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 นัดที่สาม สุโขทัย เอฟซี เปิดทะเลหลวง รับการมาเยือนของขอนแก่น ยูไนเต็ด วันเสาร์ ที่ 27 สิงหาคม เวลา 18.00 น.

________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น