“เจ้าซัน” ตั้งเป้าพา “ค้างคาวไฟ” ไต่ Top5

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สโมสรสุโขทัย เอฟซี เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกไทยลีก1 ในฤดูกาล 2022/2023 ที่จะเปิดฉากการแข่งขันในเดือนสิงหาคม 2565 นี้ เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชของทีมนำทัพนักเตะเก็บตัวฟิตซ้อมร่างกาย พร้อมทำกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ภายในทีม ช่วงเก็บตัวฟรีซีซั่น ที่ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 4-8 กรกฏาคม

ล่าสุด เจ้าซัน ปิยราษฎร์ ลาจังหรีด แบ็คซ้ายจอมเก๋าของค้างคาวไฟ เปิดเผยว่าการเก็บตัวได้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะตัวเก่าและนักเตะใหม่ที่เพิ่งเข้าร่วมทีมเป็นครั้งแรกในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ โดยภาพรวมเป็นที่น่าพอใจระดับหนึ่ง แต่ยังมีรายละเอียดที่ต้องปรับจูนเพื่อให้ทีมมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ส่วนนักเตะต่างชาติที่เข้าเสริมทัพและมีประสบการณ์ในไทยลีกครั้งแรก เท่าที่ทำกิจกรรมร่วมกันนั้นสามารถปรับตัวได้ ไม่มีปัญหา ดังนั้นเชื่อว่าในระยะเวลาที่ทีมเตรียมความพร้อมก่อนเปิดลีก ค้างคาวไฟจะมีความสมบูรณ์แบบและพร้อมสู้ศึกไทยลีกในทุกเกมแข่งขันแน่นอน

เจ้าซัน บอกด้วยว่าการเตรียมทีมที่จ.เชียงใหม่ ค้างคาวไฟ มีเกมอุ่นเครื่องกับ สโมสรลำปาง เอฟซี และ สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด โดยผลนั้นยังไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่ทำให้ทีมได้เห็นจุดที่ต้องปรับปรุงในรายละเอียด ส่วนเป้าหมายในไทยลีกที่เตรียมเปิดฉากแข่งขันส่วนตัวมองว่าทีมมีศักยภาพพอที่จะไต่อันดับไปถึง Top5 ได้

“ผมขอให้แฟนบอลสุโขทัยติดตามการเปลี่ยนยแปลงและสนับสนุนทีม พวกเราทุกคนพร้อมทุ่มเทและทำงานหนัก แม้จะเหนื่อยกว่าเกมที่พาทีมเลื่อนชั้น เป็น 2-3เท่า ซึ่งพวกเราตั้งใจทำ และนำความสำเร็จ ความประทับใจมาให้กับแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี” 

สำหรับนักเตะใหม่ของสุโขทัย เอฟซี ที่เข้าเสริมทัพในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีทั้งสิ้น 12 คนได้แก่ ‘’คิว’’ ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตู, ‘’วัฒน์’’ นันทวัฒน์ กกฝ้าย กองกลาง,‘’ท็อป’’ สุขสันต์ มุ่งเป้า แบ็คซ้าย, ‘’แฟลต’’ สราวุธ กัลป์ยาณบัณฑิต กองหลัง, ‘’ไอซ์’’ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แบ็คขวา, ‘’เหน่ง’’ ศฤงคาร พรมสุภะ กองหลังดีกรีทีมชาติ, ‘’บอล’’ วีรภัทร นิลบูรพา กองหน้าดาวรุ่ง, “โอเว่น” ศราวุธ ธรฤทธิ์ ปีกซ้าย

ส่วนต่างชาติ ได้แก่ แอดเมียร์ บายโรวิช กองหน้าชาวสวีเดน, เลอร์ซิโอ โซลดา กองหลังชาวบราซิล, มาร์ค เลสเตอร์ บลังโก กองหน้าชาวเอล ซัลวาดอร์ และ เรียวเฮ อาราอิ แนวรับชาวญี่ปุ่น.

________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น