นายกรัฐมนตรี พร้อมรับศึกอภิปราย ปลุกใจรัฐมนตรีและ ส.ส. ขอให้สู้เต็มที่ และสามัคคีกัน

นายกรัฐมนตรี พร้อมรับศึกอภิปราย ปลุกใจรัฐมนตรีและ ส.ส. ขอให้สู้เต็มที่ และสามัคคีกัน เมิน ทักษิณ เตือนระวังถูกปล้นตำแหน่ง ลั่น ไม่มีอะไรทั้งนั้น

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาร่วมการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในการอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 โดยทันทีที่เดินทางมาถึง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า วันนี้นายกรัฐมนตรีมีกำลังใจดีหรือไม่ โดยนายกรัฐมนตรี ระบุว่า มีกำลังใจดีอยู่ทุกวัน

เมื่อถามถึงความพร้อมในการชี้แจง นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ยังไม่เริ่มเลย

ส่วนที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาเตือนว่า ระวังโดนไฮแจ็คตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในการอภิปรายครั้งหน้า นายกรัฐมนตรี ระบุสั้นๆว่า ไม่มีอะไรทั้งนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศก่อนการอภิปรายจะเริ่มขึ้น มีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ ส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐมารอต้อนรับนายกรัฐมนตรี บริเวณด้านหน้าผ่านรัฐสภาเป็นจำนวนมาก แม้ในเวลาเดียวกันนั้นจะมีการประชุมพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีพลเอกประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคมาเป็นประธานการประชุมที่ห้องพักพรรคพลังประชารัฐบริเวณชั้น 6 ของอาคารรัฐสภาก็ตาม และเมื่อนายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึง ก็ได้พุดคุยกับแกนนำกลุ่มสามมิตรที่มารอต้อนรับ ทั้ง ส.ส.กทม และ ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้บางส่วน พร้อมกับกล่าวกับส.ส.ก่อนการเริ่มอภิปรายว่า ขอบคุณส.ส.ที่มา ขอให้ทุกคนช่วยกัน สู้เต็มที่สามัคคีกัน

แสดงความเห็น