มาดามหลี ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงย่านแจ้งวัฒนะ ย้ำนโยบายต้องเข้าถึงประชาชน

มาดามหลี ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงย่านแจ้งวัฒนะ ย้ำนโยบายต้องเข้าถึงประชาชน เตรียมลุยย่านจตุจักร – รอเคาะกำหนดการปราศรัยใหญ่

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ  ยังคงลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง โดยเช้าวันนี้ขึ้นรถขยายเสียง และ ยืนทักทายพี่น้องประชาชน และยืนสวัสดีทักทายพี่น้องประชาชนที่ออกมาทำงานในช่วงเช้าที่ปากซอยแจ้งวัฒนะ 14  และเดินทักทายพ่อค้า แม่ค้า วินมอเซอร์ ประชาชนในซอยเพื่อขอคะแนนเสียง

จากนั้นหาเสียงในตลาดเมืองทอง ซอยแจ้งวัฒนะ 14 โดยแจกใบปลิว แนะนำตัวกับประชาชนที่มาจับจ่ายในตลาด นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ยังคงลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เป็นการย้ำเบอร์ผู้สมัคร เพราะประชาชนในท้องที่รู้จักตนดียู่แล้ว ส่วนพื้นที่บ้านพักอาศัยขนาดใหญ่ คอนโด ก็จะใช้รถขยายเสียง รถโมบาย4-5คัน ที่จะคอยประชาสัมพันธ์อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งในเสาร์-อาทิตย์นี้ ก็จะลงพื้นที่จตุจักรเป็นหลัก

ส่วนกำหนดการปราศรัยใหญ่ก่อนวันเลือกตั้งซ่อม ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มกราคมนี้ ต้องรอให้ผู้ใหญ่กำหนดอีกครั้ง พร้อมย้ำนโยบายว่าต้องเข้าถึงประชาชน ดูแลประชาชนอย่างต่อเนื่อง เข้าถึงได้ทุกเวลาหากมีปัญหาจะรีบแก้ไขทันทีไม่ปล่อยเสียเวลา เพราะทุกปัญหาของประชาชนคือปัญหาของเรา

แสดงความเห็น