“วีริศ” เยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี

“วีริศ” เยี่ยมชมศูนย์กลางฉีดวัคซีนโควิด-19 นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ชี้แรงงานภาคอุตสาหกรรมเป็นกลจักรสำคัญที่ทำให้เศรษฐกิจประเทศเดินหน้าต่อได้

นายวีริศ อัมระปาล ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เยี่ยมชมศูนย์กลางการฉีดวัคซีนโควิด-19 ณ อมตะ คาสเชิล นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี โดยมีนายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) นางบุปผา กวินวศิน ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรีพร้อมด้วย นาวาตรี วิทวัส กู้ประเสริฐ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรี และนายแพทย์ธนู ลอบันดิส ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร ให้การต้อนรับ 

นายวีริศ กล่าวช่วงหนึ่งว่า ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมจนทำให้วันนี้ได้มีการฉีดวัคซีนขึ้น โดยเฉพาะบริษัท อมตะฯ ที่ให้การสนับสนุนด้านสถานที่เพื่อใช้เป็นจุดบริการฉีดวัคซีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และขอบคุณผู้ประกอบการ ที่มอบผลิตภัณฑ์ รวมถึงสนับสนุนสิ่งของต่างๆ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด้วย รวมทั้งหน่วยงานภาคส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมในวันนี้ แรงงานในภาคอุตสาหกรรมเป็นกลจักรสำคัญที่ทำให้เศรษฐกิจของประเทศเดินหน้าต่อไปได้ แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่มีแนวโน้มว่ายังมีความรุนแรง ดังนั้น การจัดให้มีการฉีดวัคซีนในวันนี้จึงเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่จะทำให้ภาคอุตสาหกรรมของเราจะยังคงเดินหน้าต่อไปได้ และขอให้ทุกฝ่ายปฏิบัติตามมาตรฐานสาธารณสุข  แล้วเราจะผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปได้ด้วยกัน

แสดงความเห็น